Tin Công ty DHD

DHD tham gia khóa đào tạo bảo mật hệ thống mạng doanh nghiệp

Thứ tư, 28/10/2020 | 08:08 GMT+7
Ngày 19-23/10/2020, Tổng công ty Phát điện 1 đã tổ chức khai giảng khóa đào tạo bảo mật hệ thống mạng doanh nghiệp tại Công ty cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro, số 5 Nguyễn Gia Thiều, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Tham dự khóa đào tạo gồm các quản trị viên hệ thống mạng tại các đơn vị trong toàn Tổng Công ty.

H1. Toàn cảnh buổi khai giảng khóa đào tạo bảo mật hệ thống mạng doanh nghiệp

Chương trình của khóa học đào tạo Certified Network Defender (CND) đã cung cấp cho các các chuyên viên quản trị mạng kiến thức toàn diện và kỹ năng chuyên sâu về bảo mật hệ thống mạng, bao gồm từ phòng ngừa, phát hiện đến khả năng đáp ứng một cách nhanh nhạy, hiệu quả trước các đợt tấn công mạng với mô hình bảo vệ nhiều lớp (Defense-in-Depth).

H2. Toàn cảnh trang thiết bị phục vụ khóa đào tạo

Khóa đào tạo bao gồm các bài thực hành hướng dẫn sử dụng các công cụ và kỹ thuật bảo mật cung cấp cho các chuyên gia quản trị mạng kỹ năng thực tế về các công nghệ và cách vận hành để bảo mật mạng hiện tại. Sau khi hoàn tất khóa học, các học viên có đã có các khả năng:

  • Kỹ năng truy tìm và xử lý các sự cố xuất hiện trên hệ thống mạng.
  • Kỹ năng nhận diện các mối đe dọa khác nhau xuất hiện trên hệ thống mạng của tổ chức.
  • Hiểu về tầm quan trọng của lớp bảo vệ vật lý và có khả năng xác định và triển khai một loạt các phương thức kiểm soát liên quan tới lớp bảo vệ này.
  • Kỹ năng xác định vị trí đặt cũng như cách thức cấu hình trên các thiết bị IDS/IPS.
  • Nhận biết các đợt tấn công trên mạng không dây và cách thức để giảm thiểu số lượng cũng như tác hại của các đợt tấn công này.
  • Có khả năng giám sát và thực hiện các phân tích để dò tìm ra các kiểu tấn công và các hành vi vi phạm các chính sách về an toàn thông tin của tổ chức.

H3. Toàn thể học viên tham dự khóa đào tạo chụp hình lưu niệm

Kết thúc khóa đào tạo các học viên đã hoàn thành tốt bài kiểm tra thu hoạch theo hình thức trắc nghiệm nhằm kiểm tra lại các kiến thức đã học, kết quả các học viên đều đạt yêu cầu đề ra. Sau khoá học, các học viên có thể áp dụng các kiến thức để bảo vệ tốt hơn hệ thống mạng tại đơn vị mình, khóa học đào tạo bảo mật hệ thống mạng doanh nghiệp (Certified Network Defender) rất bổ ích cho các quản trị mạng có cái nhìn chung trong toàn hệ thống và mong muốn EVNGENCO1 tổ chức thêm các khoá đào tạo hàng năm để các quản trị viên cập nhật kiến thức về An toàn, bảo mật thông tin.

Anh Tuan