Tin Công ty DHD

Sôi nổi hội thao chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Thứ tư, 10/3/2021 | 08:05 GMT+7
Hoà chung trong không khí vui tươi, phấn khởi của phụ nữ cả nước chào mừng kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/1910-8/3/2021, Ban Nữ công Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi đã tổ chức thi đấu thể thao giữa các nữ CB.CNV trong Công ty.

Nữ CB.CNV khu vực Hàm Thuận - Đa Mi trong ngày hội thao

Tham gia Hội thao có hơn 43 vận động viên là các chị em phụ nữ đến từ các phòng, phân xưởng và các chị em trong nhóm lao động hợp đồng dịch vụ trong Công ty tranh tài ở các nội dung thi đấu: Kéo co, chạy tiếp sức 200m và hát Karaoke.

Sôi nổi phần thi kéo co

Mặc dù thời tiết khá nắng nóng nhưng các thí sinh đã nỗ lực hết mình với tinh thần thể thao cao thượng, tạo ấn tượng đẹp. Các thành viên trọng tài đã làm tốt công tác trọng tài trong từng môn thi đấu, đảm bảo sự tính khách quan, công bằng cho Hội thao. Hội thao đã diễn ra sôi nổi và đầy hào hứng.

Kết quả hội thi, ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì cho phần thi kéo co và thi hát Karaoke; 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 5 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các thí sinh đạt giải cao trong hội thi.

Giải Nhất phần thi chạy tiếp sức 200m thuộc về Ngọc Loan - Thu Hằng (thứ nhất và thứ hai từ trái sang)

Giải Nhất phần thi kéo co thuộc về Đội Trắng

Thông qua Hội thao nhằm tuyên truyền về nội dung ý nghĩa của ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, qua đó góp phần khẳng định và nâng cao nhận thức cho chị em phụ nữ về vai trò, vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống, đồng thời là sân chơi lành mạnh, thiết thực cho các chị em nhằm thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong toàn Công ty.

 

Phương Thảo