Trung tâm DVKT

Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật DHD: Phát huy sức mạnh nội lực

Thứ năm, 10/3/2011 | 23:40 GMT+7
Bên cạnh việc đảm nhiệm tốt nhiệm vụ bảo trì, sửa chữa, thí nghiệm 4 nhà máy thủy điện với 13 tổ máy (có tổng sản lượng điện đứng thứ 3 trong cả nước về thủy điện) của Công ty Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi, Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật – thuộc DHD đang vươn ra địa bàn miền núi phía Bắc - thị trường đầy tiềm năng với các hợp đồng sửa chữa, bảo trì, thí nghiệm thiết bị cho các nhà máy thủy điện vừa và nhỏ.

 

Với bề dày lịch sử lâu đời, đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề đã được tôi luyện từ những ngày vận hành Nhà máy Thủy điện Đa Nhim (năm 1964) rồi đến Sông Pha (năm 1994) và sau này là Hàm Thuận và Đa Mi vào năm 2001, Trung tâm mạnh dạn đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, đào tạo nguồn nhân lực đủ năng lực thực hiện các gói thầu về thiết bị các nhà máy thủy điện công suất tới 300 MW. Hiện nay,Ttrung tâm đã và đang triển khai thực hiện 11 hợp đồng với nhiều hạng mục của các nhà máy thủy điện trên địa bàn miền Trung, Tây Nguyên và đặc biệt là đào tạo công nhân vận hành cho gần 20 nhà máy thủy điện đang chuẩn bị đi vào hoạt động.


Công nhân Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật – DHD tham gia cải tạo hệ thống điều khiển Nhà máy Thủy điện Nậm Khóa 3 tại huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai.

Hàn các vết nứt, chống xâm thực bánh xe công tác bằng kỹ thuật cao

Đại tu tổ máy 1 Thủy điện Đa Mi

Nghiên cứu phục hồi bánh xe công tác Thủy điện Nậm Khóa

Đào tạo công nhân vận hành Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 3 - 4.

 

Theo: icon.com.vn