Tin Công ty DHD

Công an thành phố Bảo Lộc thực hiện cấp thẻ Căn cước công dân có gắn chịp điện tử tại Công ty ĐHĐ

Chủ nhật, 21/3/2021 | 21:29 GMT+7
Ngày 22/3, Công an thành phố Bảo Lộc tiến hành cấp thẻ Căn cước công dân (CCCD) có gắn chip điện tử cho CB.CNV Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi.

CB.CNV Công ty ĐHĐ và người thân thực hiện khai báo thông tin để cấp thẻ CCCD

Khi nhận được tin Tổ cấp CCCD thuộc Đội Quản lý hành chính CA thành phố Bảo Lộc tiến hành cấp thẻ CCCD cho tại văn phòng Công ty, CB.CNV và gia đình đã thu xếp thời gian tham gia thực hiện. Việc cấp thẻ CCCD tại Công ty vào ngày Chủ nhật đã mang lại nhiều thuận lợi cho CB.CNV và gia đình nên ai cũng cảm thấy phấn khởi.

Nhiều người dân có địa chỉ thường trú trên địa bàn thành phố Bảo Lộc cũng tham gia đăng ký cấp thẻ CCCD trong đợt ngày. Trước nhu cầu của người dân trên địa bàn, các chiến sỹ thuộc Tổ cấp CCCD làm việc suốt buổi trưa, phấn đấu hoàn thành thủ tục cấp 250 thẻ CCCD trong ngày.

Việc cấp thẻ CCCD vào ngày nghỉ đã tạo nhiều thuận lợi cho CB.CNV Công ty ĐHĐ và người dân trên địa bàn thành phố Bảo Lộc.

Theo lịch cấp thẻ CCCD từ ngày 8/3 đến 31/3/2021 của CA thành phố Bảo Lộc, Tổ công tác thực hiện cấp thẻ CCCD cho các cơ quan, tổ chức vào ngày Chủ nhật và cấp cho nhân dân tại các phường, xã trên địa bàn thành phố vào các ngày còn lại trong tuần. Bộ Công an đặt mục tiêu cấp 50 triệu thẻ CCCD có gắn chip điện tử trước ngày 01/7/2021.

Nguyễn Ngọc Tuấn