Hoạt động đoàn thể

Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi tham dự Lễ biểu dương Người lao động tiêu biểu và An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2022

Thứ năm, 2/6/2022 | 08:35 GMT+7
Hòa chung với các hoạt động Tháng Công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2022, ngày 27/5/2022, Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (DHD) đã tham dự Lễ biểu dương Người lao động tiêu biểu, An toàn vệ sinh viên giỏi và tham gia Hội thi Cán bộ an toàn, An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2022.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Doãn Thành - Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO1 đánh giá cao phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo trong công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) trong thời gian qua; gửi lời chúc mừng tới những người lao động có sáng kiến và thành tích xuất sắc được tôn vinh, đồng thời ghi nhận sự phối hợp của các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh… trong công tác tuyên truyền, giáo dục các đoàn viên là người lao động hăng say lao động sản xuất, tích cực tìm tòi, phát huy những sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất, đặc biệt bối cảnh vừa phòng, chống dịch Covid-19, vừa đảm bảo sản xuất góp phần phát triển kinh tế - xã hội.

Ông Trần Doãn Thành - Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO1 gửi lời chúc mừng tới các cá nhân được tôn vinh


Biểu dương Người lao động tiêu biểu EVNGENCO1 năm 2022.

Biểu dương 18 An toàn vệ sinh viên giỏi EVNGENCO1 năm 2022

Đối với Hội thi Cán bộ an toàn, An toàn vệ sinh viên giỏi, đây là sân chơi giúp cho các cán bộ làm công tác an toàn, an toàn vệ sinh viên nắm vững những kiến thức về an toàn - vệ sinh lao động để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao, qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động của mạng lưới an toàn vệ sinh viên.

Trong phần phát biểu tổng kết Hội thi, Ông Nguyễn Tiến Chương - Phó Tổng giám đốc EVNGENCO1, Trưởng Ban Tổ chức đã đánh giá cao tinh thần chuẩn bị của các đơn vị tham gia và Công ty Nhiệt điện Uông Bí, đơn vị đăng cai tổ chức. Các đơn vị đã hoàn thành tốt các nội dung với sự sáng tạo, đổi mới. Các phần thi đều được các đội thể hiện hấp dẫn, mang thông điệp về công tác an toàn vệ sinh lao động ở nhiều lĩnh vực và văn hóa doanh nghiệp của ngành điện, nâng cao sự hiểu biết các chính sách pháp luật về lao động, đặc biệt quyền và trách nhiệm của người sử dụng lao động và người lao động trong công tác ATVSLĐ tại đơn vị mình công tác.

Trao giải cho các đội thi tham gia Hội thi.

Kết quả chung cuộc, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã đạt giải Nhất, Công ty Thủy điện Bản Vẽ đạt giải Nhì và đồng giải Ba thuộc về đoàn Công ty Cổ phần phát triển Điện lực Việt Nam và Công ty Thủy điện Sông Tranh. DHD đạt giải khuyến khích và giải thưởng đội tạo ấn tượng nhất.

 

Phạm Đình Anh