Tin Công ty DHD

DHD tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách nhân ngày 27/07

Thứ năm, 30/7/2020 | 07:54 GMT+7
Sáng ngày 24/7, Hội cựu chiến binh và Đoàn thanh niên Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi đã đến thăm hỏi, tặng 05 phần quà cho các gia đình chính sách phường Lộc Sơn, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/07/1947 - 27/07/2020). Đây là hoạt động đền ơn đáp nghĩa, phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam, đồng thời thể hiện trách nhiệm, tình cảm và lòng biết ơn đối với các thế hệ cha anh đã cống hiến tuổi xuân, xương máu cho Tổ quốc.

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt Lãnh đạo Công ty, Hội cựu chiến binh và Đoàn thanh niên đã ân cần thăm hỏi, động viên và gửi lời cám ơn đến các thương binh, bệnh binh, gia đình người có công với Cách mạng đã hy sinh một phần xương máu của mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đoàn công tác mong muốn các thương, bệnh binh luôn là tấm gương mẫu mực cho thế hệ trẻ học tập, noi theo trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương đất nước hiện nay.

Một số hình ảnh thăm hỏi động viên các gia đình chính sách

Thăm ông Trương Đức Hùng thương binh ¾, phường Lộc Sơn

Thăm ông Hoàng Minh Khanh - thương binh ¾, phường Lộc Sơn

Thăm ông Trương Văn Tuấn - Gia đình chính sách thuộc phường Lộc Sơn

Tối ngày 26/7, Hội Cựu chiến binh và Đoàn thanh niên tiếp tục tham gia "Lễ thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sỹ" tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Bảo Lộc do Thành đoàn tổ chức. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của Hội cựu chiến binh và Đoàn thanh niên Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi trong nhiều năm qua.

Viếng nghĩa trang Liệt sỹ hành phố Bảo Lộc.

Thắp nến tri ân tại nghĩa trang Liệt sỹ thành phố Bảo Lộc.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và thiêng liêng. Đây là hoạt động thiết thực, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” - “Đền ơn đáp nghĩa” của CBCNV Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi nói riêng và mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn thành phố Bảo Lộc nói chung. Ngày 27/7 hàng năm là ngày tri ân những người có công với đất nước cũng là ngày mà người dân mọi miền Tổ quốc mãi mãi khắc ghi trong tim sự biết ơn và lòng tri ân của mình.

Ngoài ra, hoạt động còn thể hiện tấm lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Thế hệ trẻ sau này sẽ luôn lấy đó làm niềm tự hào, đồng thời tiếp bước cha anh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là lời hứa của thế hệ tương lai nguyện đồng lòng, đoàn kết, sáng tạo và xung kích tình nguyện xây dựng quê hương Bảo Lộc nói riêng và đất nước ngày càng phát triển.

Tác giả: Đàm Thị Ngọc Loan