Tổng quan về DHD

Giới Thiệu

Thứ năm, 11/3/2010 | 15:58 GMT+7

Công ty Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (DHD) là đơn vị thành viên hạch toán độc lập, thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN); tên quốc tế: Da Nhim - Ham Thuan - Da Mi Hydropower Company. Công ty đã được Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Lâm Đồng cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 4206000001 lần đầu ngày 18/05/2005 và thay đổi lần 1 ngày 18/09/2008. Công ty đã xây dựng và đưa vào áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 từ năm 2007. 

Công ty đang quản lý vận hành 4 nhà máy thủy điện: Đa Nhim và Sông Pha, nằm trên địa bàn huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng và huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận; Hàm Thuận và Đa Mi nằm trên địa bàn huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng và các huyện Hàm Thuận Bắc, Tánh Linh của tỉnh Bình Thuận, gồm có 13 tổ máy, với tổng công suất lắp đặt là 642,5 MW và điện lượng bình quân hàng năm khoảng 2,6 tỷ kWh.

Công ty có đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ sư, cao đẳng, trung cấp và công nhân kỹ thuật lành nghề về các chuyên ngành: điện, điện tử, cơ khí, xây dựng, công nghệ thông tin, viễn thông,…. Đã được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn ở trong và ngoài nước; đồng thời cũng đã được bồi dưỡng nghiệp vụ về các chuyên đề: tư vấn giám sát thi công xây lắp, đấu thầu, quản lý đầu tư xây dựng công trình, thanh quyết toán công trình,… và có nhiều kinh nghiệm trong công tác quản lý vận hành, sửa chữa, cải tạo và lắp đặt hệ thống thiết bị công nghệ trong nhà máy thủy điện.

Công ty đã đầu tư trang bị nhiều máy móc, thiết bị, phương tiện, dụng cụ hiện đại về: Giám sát, đo lường, phân tích, chỉnh định và thi công, phục vụ cho quá trình sản xuất kinh doanh và đảm bảo cung cấp các dịch vụ kỹ thuật tốt nhất cho đối tác bên ngoài.

Công ty đã và đang hợp tác với các đối tác trong nước về các lĩnh vực tư vấn đầu tư xây dựng nguồn điện và đào tạo lực lượng vận hành, sửa chữa trong nhà máy thủy điện.

Công ty Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ kỹ thuật với chất lượng cao nhất, uy tín, hiệu quả, với giá cả cạnh tranh.

Admin