Tin Công ty DHD

Tăng cường công tác đảm bảo an ninh các nhà máy điện

Thứ sáu, 24/12/2021 | 09:44 GMT+7
Ngày 23/12/2021, Ban Chỉ huy quân sự huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận đã tổ chức khảo sát địa hình khu vực đập và các nhà máy điện thuộc Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (ĐHĐ) trên địa bàn huyện Tánh Linh nhằm phục vụ lập phương án bảo vệ các mục tiêu.

Đoàn công tác do Thiếu tá Nguyễn Lê Phi Long - Phó Chỉ huy trưởng kiêm tham mưu trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện Tánh Linh làm trưởng đoàn. Tại các vị trí công trình, đại diện Công ty ĐHĐ đã cung cấp đầy đủ thông tin, đặc điểm của mục tiêu xung yếu để các thành viên trong đoàn công tác hiểu thêm về địa bàn.

Đoàn công tác trao đổi phương án bảo vệ Nhà máy Thủy điện Đa Mi

Thiếu tá Nguyễn Lê Phi Long đã đánh giá cao và cám ơn sự phối hợp nhiệt tình của Công ty ĐHĐ trong việc cung cấp thông tin chi tiết cho đoàn công tác. Thiếu tá Long cho biết, với thông tin nhận được, đoàn công tác sẽ lập phương án bảo vệ chi tiết nhằm chủ động phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn và giải quyết có hiệu quả khi có tình huống xảy ra tại các vị trí công trình.

Công ty ĐHĐ có các nhà máy điện đóng chân trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. Trong đó, Nhà máy Thủy điện Hàm Thuận thuộc huyện xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc; Nhà máy Thủy điện Đa Mi và Nhà máy Điện mặt trời Đa Mi thuộc xã La Ngâu, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận. Qua 20 năm vận hành, nhờ sự hỗ trợ và phối hợp trong công tác đảm bảo an ninh trật tự của các cơ quan an ninh, quân sự của địa phương, các nhà máy điện của Công ty ĐHĐ luôn được vận hành an toàn, hiệu quả.