Tin Công ty DHD

Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ Lâm Đồng thăm và làm việc tại Công ty ĐHĐ

Thứ sáu, 30/12/2022 | 10:17 GMT+7
Ngày 29/12/2022, ông Nguyễn Văn Yên - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ Lâm Đồng cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại Công ty cổ phần Thuỷ điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi. Thay mặt lãnh đạo Công ty, ông Đặng Văn Cường - Tổng giám đốc và Trưởng, Phó các đơn vị trong Công ty đã đón tiếp đoàn.

Tổng giám đốc Đặng Văn Cường báo cáo lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022

Tại buổi làm việc, ông Đặng Văn Cường đã báo cáo một số thông tin chính về kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022 của Công ty. Tính đến thời điểm hiện tại, toàn Công ty đã sản xuất hơn 3 tỷ 086 triệu kWh, đạt 124% kế hoạch năm. Về nghĩa vụ nộp ngân sách cho địa phương, trong năm Công ty đã nộp cho tỉnh Lâm Đồng 293 tỷ đồng bao gồm các khoảng thuế và phí có liên quan.

Ông Nguyễn Văn Yên đã ghi nhận sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, người lao động và cả những thế hệ đi trước của Công ty trong việc đóng góp ngân sách cho tỉnh Lâm Đồng trong nhiều năm qua. Ông cho biết với giá trị nộp ngân sách hằng năm, Công ty ĐHĐ thuộc vào nhóm các doanh nghiệp có đóng góp lớn vào ngân sách của tỉnh Lâm Đồng.

Nhân dịp đón chào năm mới, thay mặt lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng, ông Nguyễn Văn Yên chúc toàn thể lãnh đạo và người lao động Công ty ĐHĐ nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và thành công.

Ông Nguyễn Văn Yên (áo vest đen) trao tặng quà chúc mừng năm mới đến lãnh đạo và người lao động Công ty ĐHĐ

Thay mặt lãnh đạo Công ty, ông Đặng Văn Cường cám ơn các cấp chính quyền tỉnh Lâm Đồng đã hỗ trợ Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong thời gian qua. Ông cho biết thêm, toàn Công ty đang nỗ lực, phấn đấu để hướng đến kỷ niệm 60 năm ngày vận hành Nhà máy Thuỷ điện Đa Nhim. Đây là công trình thuỷ điện công suất lớn đầu tiên ở khu vực miền Nam có nhiều hạng mục chính nằm trên địa phận tỉnh Lâm Đồng. Nhân dịp đón năm mới, ông Đặng Văn Cường kính chúc ông Nguyễn Văn Yên và các cấp lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng cùng gia đình dồi dào sức khoẻ và hạnh phúc.

Nguyễn Ngọc Tuấn