Tin Công ty DHD

Ban Chỉ huy quân sự huyện Hàm Thuận Bắc hỗ trợ huấn luyện công tác an ninh quốc phòng

Thứ hai, 23/9/2019 | 19:17 GMT+7
Công trình thủy điện Hàm Thuận - Đa Mi được xây dựng trên địa bàn thuộc hai huyện Hàm Thuận Bắc và huyện Tánh Linh tỉnh Bình Thuận. Kể từ khi được đưa vào vận hành năm 2001, công trình luôn vận hành an toàn, ổn định nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa Công ty ĐHĐ và các cơ quan an ninh, quân sự địa phương. Trong đó, công tác huấn luyện dân quân tự vệ luôn được Lãnh đạo Công ty quan tâm chú trọng.

Ngày 17/9, Công ty ĐHĐ đã có buổi làm việc với Ban Chỉ huy quân sự huyện Hàm Thuận Bắc về việc hỗ trợ huấn luyện trung đội pháo 12,7mm và bồi dưỡng kiến thức quốc phòng. Tại buổi làm việc, Trung tá Trương Văn Hùng - Phó chỉ huy trưởng BCHQS huyện Hàm Thuận Bắc đã điểm lại quá trình phối hợp chặt chẽ giữa hai đơn vị trong thời gian qua và đánh giá cao sự hợp tác của Công ty ĐHĐ trong việc tham gia huấn luyện, phổ biến kiến thức an ninh quốc phòng tại đơn vị.

BCHQS huyện Hàm Thuận Bắc hỗ trợ Công ty ĐHĐ huấn luyện an ninh quốc phòng

Thay mặt Lãnh đạo Công ty ĐHĐ, ông Trịnh Quang Tiến Phước - Phó trưởng Phòng Hành chính và Lao Động cám ơn BCHQS huyện Hàm Thuận Bắc đã quan tâm hỗ trợ Công ty trong công tác đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ an ninh quốc phòng cho Công ty trong thời gian vừa qua. Công ty ĐHĐ đề nghị BDHQS huyện Hàm Thuận Bắc tiếp tục hỗ trợ huấn luyện trung đội pháo 12,7mm và bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho CBCNV trong năm 2019.

Thay mặt BCHQS huyện Hàm Thuận Bắc, đồng chí Trương Văn Hùng tiếp nhận đề nghị của Công ty ĐHĐ và cho biết sẽ phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Hàm Thuận Bắc để xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với tình hình thực tiễn của Công ty. Chương trình đào tạo dự kiến sẽ được thực hiện trong tháng 10/2019 để đảm bảo mục tiêu phòng thủ, giữ vững an ninh trật tự trong phạm vi công trình và tại địa phương.

Nguyễn Ngọc Tuấn