Tin Công ty DHD

ĐHĐ tham dự hội thao mùa Xuân 2016 Điện lực Bảo Lộc mở rộng

Chủ nhật, 6/3/2016 | 09:20 GMT+7
Trong không khí hân hoan chào mừng xuân Bính Thân 2016 và chào mừng đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII thành công tốt đẹp, Công ty Điện lực thành phố Bảo Lộc đã tổ chức “hội thao mừng xuân 2016 Điện lực Bảo Lộc mở rộng” vào ngày 27 và 28 tháng 02 năm 2016. Đến với hội thao lần này gồm có các đơn vị là Công ty Cổ phần thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi, Công ty thủy điện Đồng Nai 3-4, Công ty thủy điện Miền Nam, Công ty điện lực Bảo Lâm.

Công ty Cổ phần thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận – Đa Mi tham gia với hai nội dung là môn quần vợt và bóng đá mini. Với tinh thần thi đấu quyết tâm cao, các vận động viên và cổ động viên, đoàn hội thao của công ty Cổ phần thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, những bàn thắng hay, tao nên sự thành công của giải đấu.

Một số hình ảnh về giải đấu:

H1.Đội bóng DHD và đội chủ nhà điện lực Bảo Lộc

H2. Hình ảnh trận chung kết đôi nam quần vợt giữa ĐHĐ và Điện lực Bảo Lộc

H3. Hình ảnh trận chung kết đôi nam quần vợt giữa ĐHĐ và Điện lực Bảo Lộc

H4. Đội bóng ĐHĐ nhận cup vô địch

H5. Các vận động viên chụp ảnh lưu niệm với BTC giải đấu

Kết thúc giải đấu, đoàn tham dự hội thao của Công ty Cổ phần thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi đã giành được hai vị trí cao nhất ở nội dung môn quần vợt và môn bóng đá mini. Đây là kết quả rất đáng khích lệ cho các vận động viên, đồng thời cũng động lực để các vận động viên nói riêng và toàn thể CBCNV công ty nói chung tăng cường tham gia các họat động thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe.

Van Thanh-Ngoc Minh