Tin Công ty DHD

"Tuần lễ hồng EVN, món quà ý nghĩa cho cộng đồng tại Công ty Cổ phần thuỷ điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi"

Thứ tư, 13/1/2016 | 11:12 GMT+7
Hướng tới “Tuần lễ hồng EVN” của Tập đoàn điện lực Việt Nam nhằm kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống ngành điện (21/12/1954 – 21/12/2015) và chào mừng đại hội Đảng lần thứ XII, ngày 12/01/2016 Công ty cổ phần thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi phối hợp với Hội chữ thập đỏ thành phố Bảo Lộc và Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng tổ chức Lễ phát động chương trình hiến máu và đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của CBCNV Công ty.

H1. CB/CNV Công ty sẵn sàng cho Tuần lễ hồng EVN

Đây là một trong những hoạt động mang ý nghĩa nhân đạo, luôn nhận được sự đồng thuận của lãnh đạo, CB/CNV Công ty trong nhiều năm qua, thể hiện nghĩa cử cao đẹp và sự nhiệt huyết sẵn lòng sẻ chia của CB/CNV Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim-Hàm Thuận-Đa Mi trong việc hiến máu cứu người. Trong đợt hiến máu này, chỉ tính riêng khu vực Bảo Lộc đã có 64 CB/CNV tham gia. Tuần lễ hồng EVN đã có sức lan toả đến CB/CNV và những thành viên là con em của CB/CNV trong gia đình DHD. Phong trào hiến máu của Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim-Hàm Thuận- Đa Mi đã và đang trở thành việc làm có ý nghĩa hết sức cao đẹp thể hiện rõ tính nhân văn cao cả, là tình cảm được cả xã hội tôn vinh, mang lại nhiều hi vọng cho người bệnh.

Chương trình đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sự sẻ chia, giúp đỡ của cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần thuỷ điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi với những người bệnh đang cần máu. Đó là những nghĩa cử cao đẹp mà CBCNV Công ty Cổ phần thuỷ điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi hướng tới chung tay vì cộng đồng.

Một số hình ảnh tham gia tuần lễ hồng:

H2. CB/CNV hăng hái khi được tham gia tuần lễ hồng EVN

H3. Những giọt máu hồng đầu tiên được chia sẻ

H3. Hồi họp chia sẻ những dòng máu nóng

H4. Món quà ý nghĩa cho cộng đồng

H5. Đăng ký thủ tục trước khi hiến máu

H6. Niềm vui khi tham gia

 

 

Đình Anh-Văn Thanh