Tin Công ty DHD

DHD tham gia hội thao khối thi đua doanh nghiệp Trung ương

Thứ sáu, 23/10/2015 | 11:10 GMT+7
Nhân dịp kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 và chào mừng Đại hội Đại Biểu Đảng bộ tỉnh Lâm đồng lần thứ X, Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh Lâm Đồng đã phát động hội thao giữa các khối doanh nghiệp. Năm nay, Đơn vị chủ nhà được giao nhiệm vụ tổ chức hội thao là công ty viễn thông Lâm Đồng, địa điểm thi đấu là khu vực thành phố Đà Lạt vào ngày 23/10/2015.

Được sự đồng ý của Lãnh đạo công ty, BCH Công đoàn DHD đã lên kế hoạch tham gia các nội dung thi đấu có trong hội thao bao gồm : Đá bóng, Tennis, Kéo co; với thành viên là cán bộ trẻ, nhiệt huyết cùng với tinh thần thể dục thể thao và thi đấu hết mình.

Do địa điểm tổ chức khá xa nên các thành viên trong đoàn phải di chuyển từ  5 giờ  sáng  để kịp thời gian tham gia các môn thi đấu; Các đội tham gia hội thao bao gồm có 06 đội : DHD, Viễn Thông, Xăng Dầu, Bưu Điện, Viettel, Điện Lực

Kết quả chung cuộc môn  bóng đá

  • Giải nhất : Bưu điện
  • Giải nhì : Viettel
  • Giải ba : Xăng dầu

Môn tennis kết thúc sớm với kết quả chung cuộc chiến thắng thuộc về đội Điện Lực.

Kết thúc ngày thi đấu thành công, các đội tham dự hội thao đã thể hiện được tinh thần thi đấu nhiệt tình, giao lưu học hỏi lẫn nhau trong quá trình thi đấu. Phần trao giải được tổ chức vào buổi chiều muộn với phần họp mặt, liên hoan, giao lưu giữa các đội tuyển.

Một số hình ảnh hội thao:

 

Van Thanh