Tin Công ty DHD

Tham gia học tập tại trung tâm điều độ Hệ thống điện Miền Nam

Thứ tư, 22/4/2015 | 07:24 GMT+7
Ngày 10/04/2015 Phòng Vận hành-Thị trường điện đã tổ chức đoàn tham quan, học tập tại Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Miền Nam - số 5 Sư Thiện Chiếu - Quận 3-TPHCM cho những cán bộ là Trưởng ca, Trưởng kíp và Điều hành viên. Nhằm đào tạo nguồn nhân lực cho Trung tâm vận hành điều khiển xa (OCC) các Nhà máy thuộc Công ty Cổ phần Thuỷ điện Đa Nhim-Hàm Thuận-Đa Mi.

H1. Ông Bùi Đức Thắng - Trưởng phòng Điều độ A2 phát biểu

Lớp học gồm có 18 học viên, đã được các cán bộ trung tâm hiện đang công tác ở Phòng Điều độ, Phòng Phương thức giới thiệu tổng quan về Hệ thống điện miền Nam về quy mô hiện tại và sự phát triển của Hệ thống điện miền trong thời gian tới. Các học viên và cán bộ Trung tâm đã trao đổi, thảo luận về các điểm mới trong các Thông tư mới ban hành về Quy định điều độ, Quy định thao tác, Qui định xử lý sự cố Hệ thống điện Quốc gia do Bộ Công Thương ban hành. Đặc biệt hai bên đã trao đổi, rút kinh nghiệm về những vấn đề tồn tại trong công tác điều độ cũng như việc vận hành và xử lý sự cố tại các Nhà máy điện.

H2. Toàn cảnh buổi tham quan, học tập

Qua buổi học tập này, những cán bộ đang làm công tác vận hành tại Công ty có cái nhìn tổng quan về Hệ thống điện miền Nam và kiến thức về công tác Điều độ trong Hệ thống điện Quốc gia. Kết thúc buổi học tập, Ông Nguyễn Minh Hoàng – Trưởng phòng VH-TTĐ thay mặt đoàn, phát biểu cảm ơn Trung tâm Điều độ Hệ thống điện miền Nam đã tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn được tham quan, học tập tại Trung tâm.

H3. Tham quan Phòng điều độ Hệ thống

Sau buổi học, Cán bộ Trung tâm Điều độ Hệ thống điện miền Nam và đoàn học tập đã có trận bóng đá giao lưu. Hai bên đã thi đấu nỗ lực, đầy hứng khởi, tạo ra những pha bóng đẹp cống hiến cho khán giả nhà.

Một số hình ảnh giao lưu:

Chia tay các anh trong tình cảm của những công nhân ngành điện, chúng tôi sẽ mang những kiến thức và kinh nghiệm tiếp thu được trong khóa để vận dụng trong công việc thực tế, đảm bảo vận hành an toàn, ổn định nhà máy điện nói riêng, cũng như trên toàn hệ thống nói chung.

 

Van Thanh