Tin Công ty DHD

DHD tổ chức Hội nghị Quản lý Kỹ thuật năm 2014

Thứ tư, 23/4/2014 | 12:35 GMT+7
Ngày 15 tháng 4 năm 2014, Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi tổ chức Hội nghị Quản lý Kỹ thuật năm 2014 nhằm phân tích, đánh giá quá trình quản lý và vận hành thiết bị trong Công ty. 

Đến dự Hội nghị có Lãnh đạo Công ty, Trưởng, Phó các đơn vị, Tổ trưởng, Trưởng ca, Trưởng kíp đại diện cho các phòng, phân xưởng trong Công ty.

Tại Hội nghị đại diện các phòng, Phân xưởng đã báo cáo các nội dung như: Tình hình thiết bị ở 2 khu vực Đa Nhim – Sông Pha và Hàm Thuận – Đa Mi; báo cáo tình hình công trình thủy công, công tác sửa chữa lớn, bảo dưỡng thiết bị, công tác quản lý vật tư thiết bị, công tác về an toàn – vệ sinh lao động – phòng chống cháy nổ và công tác môi trường cũng được Công ty quan tâm chú trọng. Thông qua các báo cáo, CB.CNV đã thảo luận, phân tích nguyên nhân các vấn đề tồn tại thiết bị, nguy cơ tiềm ẩn sự cố và đề ra giải pháp khắc phục sự cố, quản lý vận hành… để công tác quản lý kỹ thuật trong công ty ngày càng tốt và hoàn thiện hơn. Công ty luôn quan tâm đến công tác bảo dưỡng, bảo trì và vận hành thiết bị một cách an toàn hiệu quả, có như vậy thiết bị mới ngày càng hoạt động an toàn và ổn định đưa Công ty ngày càng phát triển. Qua hội nghị giúp CB.CNV nâng cao ý thức trách nhiệm hơn trong công tác quản lý thiết bị, công trình trong Công ty.

H1. Toàn cảnh Hội nghị

H2. Ô. Lê Văn Quang – Phó Tổng Giám đốc chủ trì Hội nghị

H3. Ô. Diệp Chí Hiếu – TP Kỹ thuật phát biểu tại Hội nghị

Theo: Phong ky thuat