Tin Công ty DHD

DHD-Tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy năm 2013

Thứ ba, 17/12/2013 | 16:01 GMT+7
Nhằm nâng cao ý thức của CB.CNV trong công tác phòng cháy chữa cháy, tháng 11 vừa qua Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi đã tổ chức lớp tập huấn và diễn tập các phương án Phòng cháy chữa cháy của Công ty cho toàn thể CB.CNV. Công ty luôn coi trọng đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để xảy ra bất cứ sự cố nào về cháy, nổ. Trong những năm qua Lãnh đạo Công ty luôn quan tâm đến công tác phòng cháy chữa cháy.

 Đợt tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy được tổ chức ở 2 khu vực Nhà máy Thủy điện Hàm Thuận – Đa Mi và Đa Nhim – Sông Pha. Nội dung tập huấn gồm: phổ biến, tuyên truyền về luật PCCC và một số văn bản hướng dẫn thi hành luật PCCC; bồi dưỡng kiến thức về cháy, nổ và cách phòng, chữa cháy;  Hướng dẫn nghiệp vụ và thực hành sử dụng các loại trang, thiết bị, dụng cụ phòng cháy và chữa cháy hiện có ở Công ty,  cũng như những kỹ năng thoát khỏi đám cháy. Đồng thời phổ biến cập nhật tin tức về tình hình cháy nổ trên địa bàn tỉnh trong khu vực.

 

H1.Bồi dưỡng kiến thức PCCC

 Công ty cũng đã tổ chức diễn tập chữa cháy theo tình huống giả định cháy Máy biến áp trong phương án chữa cháy và quá trình diễn tập đã đạt được kết quả như phương án. Thực hành sử dụng thành thạo các phương tiện chữa cháy bằng nước và chữa cháy bằng các bình bột, bình CO2. Tổ chức thi đấu chữa cháy đội hình tập thể và cá nhân. Tại buổi thực hành tại chỗ và diễn tập này đã giúp cho  CB.CNV nắm được cơ bản cách xử lý một số tình huống trong phương án chữa cháy để có thể đối phó với mọi tình huống có thể xảy ra.

  

H2. Thực hành sử dụng phương tiện chữa cháy để dập tắt đám cháy

 H3. Thực hành sử dụng phương tiện chữa cháy để dập tắt đám cháy

 Qua lớp tập huấn và diễn tập PCCC nhằm trang bị kiến thức cho CB.CNV về công tác PCCC, kiến thức xử lý tình huống cháy, nổ và cách xử lý ứng phó khi tình huống xấu xảy ra. Công tác tập huấn PCCC được Công ty tổ chức định kỳ hàng năm nhằm nâng cao tinh thần cảnh giác về công tác phòng chống cháy, nổ cho CB.CNV Công ty.

Theo: Quy Tram