Tin Công ty DHD

DHD thực hiện tốt nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước.

Thứ bảy, 22/6/2013 | 15:23 GMT+7
Ngày 21/06/2013, Cục thuế Lâm Đồng tổ chức hội nghị tuyên dương tổ chức, cá nhân thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2012. Tại hội nghị 68 tổ chức, cá nhân được tuyên dương đã thực hiện tốt nghĩa vụ ngân sách với địa phương và được Bộ Tài chính, Tổng Cục thuế, UBND tỉnh Lâm Đồng, Cục thuế tỉnh Lâm Đồng biểu dương và tặng bằng khen, giấy khen.

Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim-Hàm Thuận-Đa Mi là một trong những doanh nghiệp điển hình trong việc kê khai thuế và nộp thuế tốt. Năm 2012, tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty có nhiều thuận lợi, Công ty đã nộp khoảng 100 tỷ đồng tiền thuế tại tỉnh Lâm Đồng, tăng 26,5% so với năm 2011 và được Tổng Cục thuế tặng giấy khen. Với thành tích đó, trong năm Công ty cũng đã được UBND tỉnh Ninh Thuận, Bình Thuận tặng bằng khen.

H1. Tặng bằng khen tuyên dương tổ chức, cá nhân

Bên cạnh đó, Công ty đã thực hiện tốt việc kê khai và nộp thuế thu nhập cá nhân cho CB/CNV trong Công ty. Ông Nguyễn Trọng Oánh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty được Bộ Tài chính tặng bằng khen, ông Lê Văn Quang được UBND tỉnh Lâm Đồng tặng bằng khen với thành tích thực hiện tốt chính sách thuế thu nhập cá nhân.

 H2. Ông Nguyễn Văn Yên phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị Ông Nguyễn Văn Yên, tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cho rằng trong tình hình kinh tế khủng hoảng như hiện nay có nhiều doanh nghiệp đã vượt qua khủng hoảng, phát triển bền vững và đóng góp ngân sách cho địa phương ngày càng tăng là một điều đáng khích lệ và biểu dương. Ông cũng nhấn mạnh Cục thuế Lâm Đồng cần thay đổi cách thức hỗ trợ tuyên truyền các chính sách pháp luật thuế tới doanh nghiệp một cách nhanh chóng, hiệu quả, tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp ngày một phát triển, đóng góp ngân sách cho địa phương và góp phần hoàn thành nhiệm vụ kinh tế chính trị chung của cả tỉnh Lâm Đồng.

Theo: Hapth