Tin Công ty DHD

Hội nghị tổng kết công tác năm 2012, triển khai kế hoạch năm 2013

Thứ hai, 28/1/2013 | 13:28 GMT+7
Ngày 16/01/2013, Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi đã tổ chức “Hội nghị tổng kết công tác năm 2012 và triển khai kế hoạch năm 2013” nhằm đánh giá hoạt động mọi mặt của Công ty trong năm 2012 và triển khai kế hoạch công tác sản xuất kinh doanh trong năm 2013. Tham dự hội nghị có các Phó Tổng Giám đốc; Trưởng, phó các đơn vị; Tổ trưởng tổ sản xuất, nghiệp vụ; Cán bộ Kỹ thuật an toàn – Bảo hộ Lao động; Các kỹ sư; BCH Công đoàn cơ sở, Công đoàn bộ phận và BCH Đoàn Thanh niên.  

Hình 1. Ông Nguyễn Trọng Oánh - Tổng giám đốc Công ty chủ trì hội nghị

Năm 2012 là năm đầu tiên tham gia vào thị trường phát điện cạnh tranh chính thức. Nhờ vào sự chỉ đạo quyết liệt, linh hoạt của Lãnh đạo Công ty và sự nỗ lực cố gắng của toàn thể CBCNV cùng với tình hình thủy văn có những thuận lợi nhất định cho việc vận hành các tổ máy của Công ty, kết quả cuối năm, DHD đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu được Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao, góp phần phát triển kinh tế của cả nước, cụ thể sản lượng điện sản xuất toàn Công ty đạt 2.950 triệu kWh, đạt 104,46% so với kế hoạch năm và bằng 116, 63% so với năm 2011; trong đó, sản lượng điện thương phẩm đạt 2.888 triệu kWh, so với kế hoạch là 2.758 triệu kWh và so với năm 2011 là 2.480 triệu kWh.

Hình 2. Toàn cảnh hội nghị
Bên cạnh đó, Công ty đã thực hiện toàn bộ các hạng mục công tác sửa chữa thường xuyên và sửa chữa lớn đúng theo tiến độ và đảm bảo theo giá trị được duyệt, hoàn tất các hạng mục đầu tư xây dựng, đầu tư tài chính. Một nội dung mà Công ty luôn chú trọng đó là công tác an toàn: An toàn cho con người và thiết bị, máy móc. Thường xuyên tổ chức diễn tập sự cố cho từng cá nhân và cho toàn ca, toàn phân xưởng, phân công trực theo dõi sát sao tình hình thiết bị liên tục 24/24 giờ, đồng thời tổ chức kiểm tra định kỳ và đột xuất tại các vị trí vận hành; luôn thực hiện nghiêm túc yêu cầu huy động nguồn của Trung tâm điều độ hệ thống điện Quốc gia A0 và điều độ lưới điện khu vực. Trước những thử thách mới từ tình hình thời tiết diễn biến phức tạp và từ nền kinh tế - xã hội vẫn chưa thực sự thoát khỏi khủng hoảng, Công ty đã đặt ra những phương hướng hoạt động trong năm 2013. Theo đó, DHD phấn đấu đạt sản lượng điện 2.576 triệu kWh; hoàn thành 100% các hạng mục sửa chữa lớn đã đăng ký; tiếp tục tổ chức công tác đào tạo cho lực lượng vận hành; tổ chức thực hiện tốt công tác kiểm tra, gia cố, bảo dưỡng thiết bị; công tác an ninh quốc phòng, phòng chống cháy nổ,… Công ty đã được Bộ Công thương tặng bằng khen cho tập thể, cá nhân xuất sắc và Công ty đã trao tặng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc các danh hiệu thi đua, đây cũng là một nguồn động lực to lớn để tất cả CB CNV của Công ty phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm mới 2013.

Hình 3. Ông Lê Văn Quang - P.Tổng giám đốc trao bằng khen

Tại hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở và Tổng Giám đốc Công ty đã phát động phong trào thi đua phấn đấu thực hiện thắng lợi kế hoạch năm 2013.

Theo:Tâm thư