Tin Công ty DHD

Đại hội Công đoàn Cơ sở nhiệm kỳ V (2012-2015)

Thứ ba, 25/9/2012 | 10:39 GMT+7
Chiều ngày 19/9/2012, Công đoàn Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim-Hàm Thuận-Đa Mi đã tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn Cơ sở nhiệm kỳ V (2012 – 2015), đến dự Đại hội có Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Điện lực Việt Nam, Đảng Ủy Công ty và gần 100 đại biểu bao gồm đại biểu đương nhiên và đại biểu được bầu chọn từ các tổ Công đoàn đại diện cho 266 đoàn viên công đoàn trong toàn Công ty.

Thực hiện theo công văn số 94/KH-CĐĐVN ngày 23 tháng 4 năm 2012 của Công đoàn Điện lực Việt Nam về “ Kế hoạch Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ IV”. Trong thời gian từ ngày 17/8/2012 đến 30/8/2012, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã khẩn trương thực hiện các bước lập kế hoạch, hướng dẫn chỉ đạo Đại hội Công đoàn các cấp trong Công ty từ cấp tổ Công đoàn và các Công đoàn Bộ phận. Đại hội Công đoàn các cấp đã diễn ra nghiêm túc, thể hiện tính dân chủ, công khai, minh bạch và đã đóng góp nhiều ý kiến thiết thực để tiến tới Đại hội Đại biểu Công đoàn Cơ sở.

Hình 1. Toàn cảnh đại hội

Đại hội Công đoàn Cơ sở đã thông qua Báo cáo hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ IV và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ V; Bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn Công ty nhiệm kỳ V và bầu Đại biểu đi tham dự Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ IV. Trong Đại hội các Đại biểu được nghe BCH Công đoàn và Lãnh đạo Công ty giải đáp các ý kiến đóng góp từ các Công đoàn Bộ phận gửi lên; các ý kiến đóng góp của đoàn viên Công đoàn liên quan đến việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và góp ý về phương hướng nhiệm kỳ tới.

Đồng chí Trần Văn Ngọc – Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam đã phát biểu tại đại hội, đồng chí đã biểu dương tập thể CBCNV Công ty trong thời gian qua đã có nhiều đóng góp tích cực trong sản xuất kinh doanh và đời sống vật chất tinh thần của CBCNV ngày càng được nâng cao, đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới cần tổ chức các hoạt động phong trào thiết thực nhằm thúc đẩy sản xuất kinh doanh, có nhiều giải pháp tốt hơn, tích cực tham gia hoạt động công đoàn chung của toàn ngành và xây dựng văn hóa doanh nghiệp từ tiêu chí văn hóa của EVN.

Hình 2. Đ/C Trần Văn Ngọc - Chủ tịch công đoàn EVN phát biểu

Nhân dịp Đại hội, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã tặng bằng khen cho 04 cá nhân có nhiều thành tích đóng góp trong phong trào lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh trong nhiệm kỳ qua; đồng thời tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho 08 đoàn viên Công đoàn.

Hình 3. Trao kỷ niệm chương "vì sự nghiệp phát triển công đoàn"

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở nhiệm kỳ V (2012 – 2015) gồm 9 đồng chí và bầu 02 Đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn cấp trên. Đại hội Công đoàn Cơ sở đã diễn ra thành công tốt đẹp. 100% đại biểu đã nhất trí thông qua Nghị quyết Đại hội.

Hình 4. Ban chấp hành mới nhiệm kỳ V ra mắt

Theo: Quý Trâm