Tin Công ty DHD

LÃNH ĐẠO EVN CÙNG PHÁI ĐOÀN JICA THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI CÔNG TY CP THỦY ĐIỆN ĐA NHIM – HÀM THUẬN – ĐA MI

Thứ hai, 21/5/2012 | 14:15 GMT+7
Ngày 11/5/2012, ông Đinh Quang Tri – Phó Tổng Giám Đốc, đại diện lãnh đạo Tập đoàn  Điện lực Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Thuỷ điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi. Cùng đi với đoàn còn có ông Motonori Tsuno - Trưởng đại diện Cơ quan hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) tại Việt Nam, ông Watanabe Daisuke và bà Bùi Thanh Xuân đại diện văn phòng JICA Việt Nam.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Trọng Oánh - Tổng Giám đốc đã thay mặt Ban lãnh đạo nhiệt liệt chào đón đoàn đã đến thăm và làm việc tại Công ty đồng thời giới thiệu về Nhà máy Đa Nhim hiện hữu. Ông Oánh nhấn mạnh hiệu quả của dự án phục hồi nhà máy Thủy điện Đa Nhim giai đoạn 2004-2006, với sự hỗ trợ của Tư vấn Nippon Koei, đã mang lại cho Đa Nhim hôm nay không những một diện mạo khang trang mà còn hiệu quả trong sản xuất kinh doanh. Qua đó, Tổng Giám đốc Công ty ĐHĐ đã gửi lời cảm ơn tới Chính phủ và nhân dân Nhật Bản đã dành những tình cảm tốt đẹp, sự hỗ trợ quý báu cho đất nước Việt Nam trong những thời điểm khó khăn nhất và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ trong thời gian tới. 

Đoàn công tác đang nghe giới thiệu về NM Đa Nhim

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Motonori Tsuno thay mặt JICA cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của Công ty ĐHĐ. Theo ông  Motonori Tsuno, việc quản lý hiệu quả nhà máy Đa Nhim sau hơn 45 năm vận hành để có được kết quả tốt đẹp như ngày nay là một thành quả đáng khích lệ của tập thể CB/CNV Công ty ĐHĐ. Ông cho rằng, JICA sẽ sẵn sàng ủng hộ EVN cũng như Công ty ĐHĐ thực hiện dự án mở rộng công suất Nhà máy Đa Nhim theo kết quả nghiên cứu của tư vấn Nippon Koei bắt đầu từ năm 1956 nằm khai thác nguồn nước hồ Đơn Dương đạt hiệu quả cao nhất.

Tham quan phòng vận hành Đa Nhim

Lãnh đạo Công ty đã cám ơn thành ý của đại diện JICA và mong muốn có sự hợp tác lâu dài giữa JICA và Công ty ĐHĐ nói riêng, và giữa nhân dân hai nước Việt Nam – Nhật Bản nói chung. 15h30 cùng ngày, đoàn đã rời Nhà máy Thủy Điện Đa Nhim kết thúc tốt đẹp chuyến  thăm và làm việc tại Công ty CP Thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi.

Đoàn công tác đã kết thúc tốt đẹp chuyến thăm và làm việc tại Công ty ĐHĐ

Phòng Dự Án