Tin Công ty DHD

Hội thao nội bộ chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ tư, 28/3/2012 | 13:28 GMT+7
Ngày 24/3/2012, Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi đã tổ chức Hội thao nội bộ chào mừng 81 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Tháng Ba về, hàng triệu trái tim thanh niên lại hừng hực ngọn lửa nhiệt huyết, háo hức cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Trong không khí náo nức và tràn đầy sức trẻ của Tháng Thanh niên, hòa cùng nhịp đập của triệu triệu con tim thanh niên hướng về 81 năm ngày thành lập ĐoànThanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2012); thi đua lập thành tích thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X; được sự đồng ý của lãnh đạo Công ty, Công đoàn phối hợp cùng Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần thuỷ điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi đã tổ chức giải bóng đá Hội thao nội bộ giữa các đơn vị trong Công ty.

Hình 1. Đội bóng PXSX Đa Nhim-Sông Pha

Hình 2. Đội PXSX Hàm Thuận-Đa Mi

Hình 3. Đội bóng khối hành chính văn phòng (bên trái) và TTDVKT

Giải bóng được tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2012 gồm 4 đội: Phân xưởng sản xuất Hàm Thuận - Đa Mi, Chi đoàn thanh niên Đa Nhim, Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật, khối hành chính văn phòng Bảo Lộc, các đội bốc thăm và thi đấu theo hình thức vòng tròn.

Ngay sau Lễ khai mạc, trong cái nắng đầu hè đã bắt đầu chói chang, sân vận động CLB bóng đá Olympic số 02 Hà Huy Tập (Tp. Bảo Lộc, Lâm Đồng) chứng kiến những cuộc tranh tài hết sức hấp dẫn của các đội bóng.Các cầu thủ DHD, những người tưởng chừng như chỉ quen vớitổ máy, tua-bin máy, hệ thống điều tốc, kích từ, máy biến áp, máy tính, bản vẽ kỹ thuật… đã thể hiện sự chuyên nghiệp khi cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt và những đường chuyền mang tính kỹ thuật cao, các trận đấu nhờ thế càng về những phút cuối, càng sôi nổi và đầy kịch tính. Không khí càng sôi động và “nóng” hơn với sự cổ vũ rất nhiệt tình của các cổ động viên.

Hình 4. Trận đấu diễn ra căng thẳng

Kết quả sau 6 trận đấu, đội bóng khối hành chính văn phòng Bảo Lộc đã giành giải nhất với một trận hòa (2-2) và hai trận thắng (với tỷ số lần lượt là 5-2 và 3-1), Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật về nhì, về thứ ba là hai đội bóng thuộc Phân xưởng sản xuất Hàm Thuận - Đa Mi và Chi đoàn thanh niên Đa Nhim.

Hình 5. Hình ảnh các cổ động viên

Hội thao đã kết thúc tốt đẹp trong không khí ấm áp và ngập tràn tinh thần thân ái, hữu nghị.Cái đẹp nhất mà giải bóng mang lại chính là tình đoàn kết gắn bó, hiểu biết lẫn nhau giữa cổ động viên, cán bộ, đoàn viên, thanh niên giữa các đơn vị trong toàn Công ty. Bên cạnh đó, giúp các đoàn viên thanh niên rèn luyện, duy trì, nâng cao sức khoẻ thể chất và tinh thần, tạo động lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn được giao.
Theo: Tâm Thư