Tin Công ty DHD

Lễ công nhận Đảng viên chính thức và kết nạp Đảng viên mới

Thứ ba, 13/3/2012 | 10:41 GMT+7
Nhằm tăng cường vai trò lãnh đạo của Đảng trong hoạt động của Công ty, công tác phát triển Đảng luôn được cấp ủy quan tâm chú trọng. Căn cứ điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ cơ quan, được sự nhất trí của Ban thường vụ Đảng uỷ Công ty.

Hôm nay ngày 09 tháng 03 năm 2012 tại Hội trường Công ty CP Thuỷ điện Đa nhim-Hàm Thuận-Đa Mi –Số 80A Trần Phú, thành phố Bảo Lộc, Chi bộ cơ quan tổ chức lễ công nhận Đảng viên chính thức và kết nạp Đảng viên mới năm 2012. Tham dự buổi lễ kết nạp có các đại diện Đảng bộ Công ty: đ/c Nông Thế Khánh- Phó bí thư Đảng uỷ, cùng toàn thể đảng viên chi bộ cơ quan.

Hình 1. Đ/C: Lê Thành Cẩm - Bí thư chi bộ phát biểu

Buổi lễ diễn ra trong không khí long trọng và trang nghiêm, đúng quy trình. Phần đầu của buổi lễ, chi bộ tiến hành công nhận và trao quyết định Đảng viên chính thức cho đồng chí Chu Xuân Thanh trải qua thời gian dự bị 12 tháng đã được Ban thường vụ Thành uỷ TP.Bảo Lộc ra quyết định công nhận Đảng viên chính thức.

Hình 2. Bí thư chi bộ trao quyết định đảng viên chính thức

 Sau phần công nhận Đảng viên chính thức, chi bộ tổ chức lế kết nạp cho 2 quần chúng tích cực đủ tiêu chuẩn đứng trong hàng ngũ của Đảng là đồng chí: Ngô Thế Long – Phó phòng Tài chính Kế toán và đồng chí: Trịnh Quang Tiến Phước – Chuyên viên phòng Tổ chức Lao động.

Hình 3. Đ/C: Ngô Thế Long đọc đơn xin vào Đảng

 Sau khi nghe ý kiến nhận xét, cam kết của đảng viên được chi bộ phân công giúp đỡ, đồng chí bí thư chi bộ đã đọc và trao quyết định cho các đồng chí đảng viên mới. Đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc, trong niềm tự hào, xúc động, các đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ thể hiện niềm tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng, nguyện quyết tâm đi theo Đảng, gương mẫu chấp hành chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, học tập để xứng đáng với niềm tin của Đảng và quần chúng nhân dân. Thay mặt chi ủy, đồng chí Lê Thành Cẩm- Bí thư chi bộ đã giao nhiệm vụ cho các đồng chí Đảng viên mới và mong muốn các đồng chí Đảng viên luôn là lực lượng tiên phong trong các hoạt động.

Hình 4. Bí thư chi bộ trao quyết định đảng viên mới cho đ/c Trịnh Quang Tiến Phước.

Trong những năm qua chi bộ đã kết nạp được nhiều đoàn viên, quần chúng ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng. Trong thời gian tới chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ những quần chúng ưu tú được các tổ chức đoàn thể giới thiệu.
Theo: evnhpcdhd