Tin Công ty DHD

Phân xưởng Sản xuất Đa Nhim-Sông Pha quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ kế hoạch năm 2012

Thứ sáu, 17/2/2012 | 09:39 GMT+7
Nhằm góp phần thực hiện tốt các nội dung phát động phong trào thi đua của Tổng giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn Công ty - phấn đấu thực hiện thắng lợi kế hoạch năm 2012. Hoà trong không khí thi đua góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đảm bảo công tác vận hành năm 2012 với sản lượng điện năng cao nhất.

Phân xưởng Sản xuất Đa Nhim-Sông Pha đã tổ chức thực hiện với các nội dung nổi bật như quan tâm đến công tác vận hành tối ưu các tổ máy, tiết kiệm điện tự dùng, đặc biệt giảm tối thiểu tổn thất qua các máy biến áp, thực hiện tốt công tác kiểm tra tình hình thiết bị, phát hiện kịp thời các nguy cơ tiềm ẩn, ghi chép thông số thường xuyên để đảm bảo không xảy ra sự cố chủ quan trong sản xuất. Phân tích và tìm hiểu nguyên các sự cố đã xảy ra, các sự cố thường xảy ra trong mùa mưa lũ, đúc kết kinh nghiệm và đưa ra các giải pháp trong quá trình vận hành nhằm nâng cao kỹ năng vận hành cũng như xử lý sự cố được nhanh chóng.

 

Bên cạnh đó Phân xưởng cũng luôn quan tâm và tham gia công tác thị trường điện của Công ty, đồng thời nâng cao chất lượng đào tạo lực lượng vận hành Nhà máy Đa Nhim-Sông Pha. Tập thể Trưởng ca, Trưởng kíp của Phân xưởng quyết tâm thi đua thực hiện nhằm góp phần thực hiện thắng lợi chung năm 2012 trong toàn Công ty.
Theo:Trần Văn Ly