Tin Công ty DHD

Hội nghị người lao động năm 2012

Thứ sáu, 18/5/2012 | 10:55 GMT+7
Chiều ngày 15/5/2012, Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2012, đến dự Hội nghị có 148 đại biểu bao gồm đại biểu đương nhiên và đại biểu được bầu chọn từ các đơn vị đại diện cho 269 người lao động, đoàn viên công đoàn trong toàn Công ty.

Hình 1. Đại biểu tham dự hội nghị

Thực hiện theo Chỉ thị số 12/LT-CD-EVN ngày 31/1/2012 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2012. Vào ngày 27/4/2012 Tổng giám đốc và Ban chấp hành công đoàn đã ban hành kế hoạch Hội nghị NLĐ năm 2012. Ban chấp hành công đoàn đã chỉ đạo các công đoàn bộ phận chủ động phối hợp cùng Trưởng các bộ phận chuyên môn, nghiệp vụ, hai khu vực nhà máy điện tổ chức Hội nghị người lao động cấp cơ sở từ ngày 07/05/2012 đến hết 10/05/2012; Hội nghị NLĐ cấp cơ sở đã diễn ra nghiêm túc, thể hiện tính dân chủ, công khai, minh bạch và đã đóng góp nhiều ý kiến thiết thực để tiến tới Hội nghị toàn Công ty.

Hình 2. Đoàn chủ tịch điều hành hội nghị

Hình 3. Giải đáp thắc mắc, kiến nghị của người lao động

 

Hội nghị NLĐ cấp Công ty đã thông qua báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2011; tình hình thực hiện các chế độ chính sách liên quan đến lợi ích của người lao động. Báo cáo kết quả hội nghị Người lao động cấp cơ sở và tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của NLĐ; Báo cáo tổng kết của Ban thanh tra nhân dân năm 2011 và phương hướng nhiệm vụ năm 2012… Trong hội nghị Các đại biểu được nghe Tổng Giám đốc và BCH Công đoàn trả lời các câu hỏi, các kiến nghị của người lao động liên quan đến việc thực hiện quy chế dân chủ, các chế độ, chính sách đối với NLĐ, các quy chế, quy định quản lý nội bộ của Công ty…Hội nghị được nghe trình bày dự thảo về thỏa ước Lao động tập thể và sau đó đại biểu thảo luận, cùng biểu quyết tại hội nghị và thông qua TƯLĐTT với những sửa đổi, bổ sung một số điều phù hợp với lợi ích của người lao động. Tổng giám đốc và BCH Công đoàn đã ký kết bản TƯLĐTT.

Hình 4. Tổng giám đốc (bên phải) và BCH Công đoàn ký thoả ước lao động tập thể

Hội nghị người lao động năm 2012 đã diễn ra thành công tốt đẹp. 100% đại biểu đã nhất trí thông qua Nghị quyết Hội nghị người lao động. Nhân dịp này Công ty đã tặng bằng khen cho các cá nhân và tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong năm 2011.

Thông qua Hội nghị Công ty mong muốn các đơn vị ra sức thi đua sản xuất giỏi, tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, đảm bảo vận hành các tổ máy an toàn và ổn định năm nay cũng như trong những năm tiếp theo, để Công ty ngày càng phát triển và đời sống của người lao động ngày càng được nâng cao.

 

Theo: Quý Trâm