Tin Công ty DHD

Hội nghị tổng kết công tác Phòng chống lụt bão năm 2011 Phương hướng và nhiệm vụ công tác PCLB năm 2012

Thứ tư, 25/7/2012 | 14:11 GMT+7
Để chủ động trong công tác phòng chống lụt, bão trên hai lưu vực hồ chứa Đơn Dương và Hàm Thuận; đảm bảo an toàn cho các công trình, hồ chứa, vùng hạ du khi có bão, lũ đồng thời dự trữ nước phát điện trong mùa khô và góp phần cấp nước phục vụ sản xuất cho nhân dân dưới vùng hạ du.

Vào lúc 9h00 ngày 12 tháng 7 năm 2012, Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác PCLB năm 2011 phương hướng và nhiệm vụ công tác PCLB năm 2012.

 

H1. Chủ trì hội nghị

Đến tham dự Hội nghị có Ban lãnh đạo, các thành viên trong BCH PCLB Công ty.

Về phía khách mời có Đại diện các Cơ quan, Ban, Ngành chức năng trên địa bàn các tỉnh Lâm Đồng, Bình Thuận, Đồng Nai; Đại diện Địa phương khu vực hạ du hồ chứa Đơn Dương, Hàm Thuận - Đa Mi; Các trung tâm truyền thông; Đại diện các Công ty ngành điện và chủ đập trên cùng bậc thang.

Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi đã thông qua nội dung Báo cáo Tổng kết công tác PCLB năm 2011 và phương hướng, nhiệm vụ công tác PCLB năm 2012. Các Đại biểu tham dự Hội nghị đều nhất trí cao nội dung báo cáo của Công ty.

 

H2. Toàn cảnh hội nghị

Tại Hội nghị Công ty cùng với các đại diện khách mời đã thảo luận và đánh giá về công tác phối hợp phòng, chống lụt, bão và giảm nhẹ thiên tai cho công trình đầu mối, hạ du hồ Đơn Dương và Hàm Thuận - Đa Mi. Trước những diễn biến bất thường của mùa mưa, lũ năm 2012, các Bên tiếp tục tăng cường hơn nữa công tác phối hợp, nhằm đảm an toàn tuyệt đối cho công trình đầu mối và giảm nhẹ thiên tai cho hạ du. Đồng thời phối hợp thường xuyên, kịp thời giữa Công ty với Địa phương trong công tác vận hành điều tiết hồ chứa trong mùa mưa, lũ cũng như mùa khô. Tuyên truyền, phổ biến sâu rộng đến nhân dân đang sinh sống và canh tác trong vùng lòng sông, ven sông, bãi bồi và vùng trũng có nguy cơ bị ngập trên sông, ý thức về tác hại của mưa, lũ để có phương án phòng, tránh kịp thời.

H3.  Các đơn vị đóng góp ý kiếm tại hội nghị

Tăng cường công tác diễn tập phòng chống lụt, bão cho đập theo Phương án PCLB đảm bảo an toàn đập đã được phê duyệt, tổ chức thực hiện tốt phương châm “ bốn tại chỗ”…chủ động đảm bảo sẵn sàng các phương án phòng, chống lụt, bão cũng như khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra.

Theo: Phong ky thuat