Tin Công ty DHD

Trao tặng nhà tình thương cho hộ nghèo

Thứ năm, 9/5/2013 | 16:51 GMT+7
Sáng ngày 30/04/2013, Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi phối hợp cùng UBND xã Lâm Sơn đã về thăm, chia sẻ những khó khăn và tổ chức trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo thuộc xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận. Tham dự buổi lễ có đại diện phía Công ty DHD, đại diện Ủy ban nhân dân xã Lâm Sơn và đông đảo nhân dân trong xã cùng về tham dự.

Gia đình bà Võ Minh Châu thuộc diện hộ nghèo đặc biệt khó khăn tại xã Lâm Sơn đã được trao một căn nhà cấp 4 với tổng kinh phí xây dựng gần 50 triệu đồng sau hai tháng thi công và xây dựng. Việc trao tặng nhà tình thương sẽ góp phần giúp gia đình bà Võ Minh Châu có nhà ở ổn định và yên tâm làm ăn vươn lên thoát nghèo.

  

H1.Ông Lê Tuấn Hải – P.TGĐ công ty trao chìa khóa cho gia đình bà Châu.

 

H2. Đại diện chính quyền địa phương và Công ty tại buổi lễ trao tặng nhà tình thương

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Tương thân tương ái”, bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty đã luôn có nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực theo phương châm lá lành đùm lá rách, thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng, chăm lo cho người nghèo, các gia đình chính sách…, việc ủng hộ chương trình nhà tình nghĩa cho hộ nghèo cũng nằm trong các hoạt động đó.

Cuối buổi lễ đại diện gia đình đã phát biểu bày tỏ tấm lòng tri ân lãnh đạo chính quyền địa phương và Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi đã quan tâm, giúp đỡ cho gia đình có một ngôi nhà khang trang.

 

 

 

 

Theo: Tâm thư