Tin Công ty DHD

DHD tổ chức tập huấn về công tác truyền thông năm 2013

Thứ hai, 21/10/2013 | 15:19 GMT+7
Trong 02 ngày 19-20/10, tại Trụ sở chính-80A Trần Phú-TP.Bảo Lộc. Công ty CP Thủy điện Đa Nhim-Hàm Thuận-Đa Mi phối hợp với Trung tâm Thông tin Điện lực tổ chức lớp tập huấn về công tác truyền thông cho CB/CNV Công ty.

Tham gia khóa tập huấn gồm có ông Đỗ  Minh Lộc – Phó tổng giám đốc Công ty DHD, ông Lê Tuấn Hải – Phó tổng giám đốc Công ty DHD,  ông Ngô Văn Sỹ - Phó Giám đốc Công ty Thủy điện Đồng Nai, bà Đinh Thị Bảo Ngọc – Giám đốc EVN EIC và trưởng, phó các đơn vị công ty DHD và Công ty thủy điện Đồng Nai.

Công ty CP Thủy điện Đa Nhim-Hàm Thuận-Đa Mi đã mời giảng viên có nhiều kinh nghiệm công tác trong lãnh vực truyền thông là Phó giáo sư, tiến sỹ Vũ Quang Hào-Giảng viên khoa báo chí, Trường Đại học KHXH&NV Hà Nội; Nhà báo Bùi Tiến Dũng - Biên tập viên báo Tuổi trẻ, nguyên Giám đốc truyền thông Trường Đào tạo doanh nhân PACE và cán bộ trợ giảng của Trung tâm Thông tin Điện lực có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác bồi dưỡng nghiệp vụ truyền thông trong ngành điện.

H1. Hình thức tập huấn kết hợp lý thuyết và thực hành

Để dư luận xã hội hiểu rõ hơn về ngành Điện, phối hợp tốt với ngành điện. Công ty đã nhận thấy vai trò của công tác truyền thông và sự ảnh hưởng của nó đến dư luận. Do đó công ty đã tổ chức “Khóa tập huấn truyền thông năm 2013”. Khóa tập huấn lần này hướng tới các nội dung truyền thông nội bộ trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp, sử dụng hiệu quả các phương triện truyền thông và phương pháp xử lý khủng hoảng truyền thông trong doanh nghiệp. Bổ sung cho học viên những kiến thức cơ bản, cần thiết nhất về công tác truyền thông.

 

 H3. Toàn cảnh tổng kết khóa tập huấn về công tác truyền thông

Kết thúc khóa tập huấn các học viên vui mừng đón nhận giấy chứng nhận về công tác truyền thông năm 2013.

H3. Ông Nguyễn Trọng Oánh– Tổng giám đốc Công ty trao chứng nhận cho các học viên.

 

Anh Tuan