Tin Công ty DHD

DHD tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Phòng chống lụt bão năm 2012

Thứ năm, 18/7/2013 | 00:00 GMT+7
 Nhằm đánh giá việc thực hiện công tác PCLB năm 2012 và để chủ động phòng tránh, đối phó kịp thời, khắc phục khẩn trương và có hiệu quả, đảm bảo công trình vận hành an toàn, ổn định, vùng hạ du trong mùa mưa, bão, đồng thời dự trữ nước phát điện trong mùa khô và góp phần cấp nước phục vụ sản xuất cho nhân dân dưới vùng hạ du.

 Sáng ngày 15 tháng 7 năm 2013, Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác PCLB năm 2012 và phương hướng, nhiệm vụ công tác PCLB năm 2013. Đến dự Hội nghị có Ban lãnh đạo, các thành viên trong BCH PCLB Công ty. Về phía khách mời có Đại diện các Cơ quan, Ban, Ngành chức năng trên địa bàn các tỉnh Lâm Đồng, Bình Thuận, Đồng Nai; Đại diện Địa phương khu vực hạ du hồ chứa Đơn Dương, Hàm Thuận - Đa Mi; Các trung tâm truyền thông; Đại diện các Công ty ngành điện và chủ đập trên cùng bậc thang. Đại diện Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi đã thông qua nội dung Báo cáo Tổng kết công tác PCLB năm 2012 và phương hướng, nhiệm vụ công tác PCLB năm 2013. Các Đại biểu tham dự Hội nghị đều nhất trí cao nội dung báo cáo của Công ty.

H1. Ông Đỗ Minh Lộc – Phó Tổng Giám đốc đại diện Công ty thông qua báo cáo tổng kết

 

 Trong năm 2012, Công ty và BCH PCLB&TKCN các địa phương đã thực hiện tốt quy chế phối hợp, đảm bảo an toàn cho công trình đầu mối, giảm nhẹ thiệt hại cho vùng hạ du hồ Đơn Dương, Hàm Thuận và Đa Mi. Năm 2013, tình hình KTTV trên cả hai lưu vực hồ Đơn Dương và Hàm Thuận sẽ có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường. Qua Hội nghị Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi mong muốn các Cơ quan, Ban, Ngành, Địa phương phối hợp chặt chẽ hơn nữa, cùng với Công ty thực hiện thật tốt công tác PCLB&GNTT trong mùa mưa, lũ năm 2013, các Bên tiếp tục tăng cường hơn nữa công tác phối hợp, nhằm đảm an toàn tuyệt đối cho công trình đầu mối và giảm nhẹ thiên tai cho hạ du. Đồng thời phối hợp thường xuyên, kịp thời giữa Công ty với Địa phương trong công tác vận hành điều tiết hồ chứa trong mùa mưa, lũ cũng như mùa khô. Các địa phương tiếp tục tuyên truyền, khuyến cáo nhân dân vùng hạ du về những nguy cơ gây ra thiệt hại khi các hồ chứa xả lũ, ý thức về tác hại của mưa, lũ để có phương án phòng, tránh kịp thời. Tăng cường công tác diễn tập phòng chống lụt, bão cho đập theo Phương án PCLB đảm bảo an toàn đập đã được phê duyệt. Công ty tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các địa phương, cung cấp kịp thời các thông tin vận hành hồ chứa.

 

 

Hình 2: Ô. Phan Công Ngôn – Đại diện Ban chỉ huy PCLB&TKCN tỉnh Lâm Đồng phát biểu tại Hội nghị

Hình 3: Ông Lê Văn Quang – Phó Tổng Giám đốc giải đáp thắc mắc tại Hội nghị

Triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2013 Hội nghị đã thảo luận, thống nhất cao và thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm nhằm giảm nhẹ thiệt hại đến mức thấp nhất khi có bão, lũ xảy ra.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo: Quý Trâm