Tin Công ty DHD

Hội nghị người lao động 2013

Thứ sáu, 9/8/2013 | 08:35 GMT+7
Ngày 31/07/2013, Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi đã tổ chức trọng thể Hội nghị người lao động năm 2013. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Trọng Oánh – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty, ông Diệp Chí Hiếu – Chủ tịch Công đoàn Công ty và 140 đại biểu đại diện cho toàn thể người lao động đang làm việc tại các đơn vị trong Công ty.

Hình 1. Toàn cảnh hội nghị

Trước đó, Ban chấp hành Công đoàn đã chỉ đạo các Công đoàn bộ phận chủ động phối hợp cùng Trưởng các bộ phận chuyên môn, nghiệp vụ, hai khu vực nhà máy điện tổ chức Hội nghị người lao động cấp cơ sở từ ngày 09/04 đến ngày 11/4/2013. Hội nghị NLĐ cấp cơ sở đã diễn ra nghiêm túc, thể hiện tính dân chủ, công khai, minh bạch và đã đóng góp nhiều ý kiến thiết thực để tiến tới Hội nghị toàn Công ty.

Tại Hội nghị, Ông Lê Văn Quang, Phó Tổng giám đốc Công ty - Đại diện người sử dụng lao động đã báo cáo với Hội nghị tình hình sản xuất kinh doanh năm 2012 và phương hướng nhiệm vụ kế hoạch năm 2013, tình hình trích lập sử dụng các quỹ và thực hiện chế độ chính sách với người lao động của Công ty. Trong bối cảnh tình hình thời tiết diễn biến phức tạp, nền kinh tế còn nhiều khó khăn, nhưng với sự chỉ đạo từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam, sự lãnh đạo sâu sát của Lãnh đạo Công ty, đặc biệt là sự đoàn kết, nhất trí, nỗ lực lao động sáng tạo của tập thể Người lao động trong Công ty, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty vẫn giữ được ổn định, duy trì sản xuất, đảm bảo thu nhập ổn định cho người lao động.

Hình 2. Đoàn chủ tịch

 

Đại diện cho người lao động, ông Diệp Chí Hiếu - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã báo cáo kết quả Hội nghị người lao động cấp cơ sở, tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể, dự thảo thỏa ước lao động tập thể sửa đổi bổ sung cùng những giải pháp từ phía người lao động để thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2013.

Các đại biểu đã thảo luận, đưa ra những biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty và trình bày một số đề xuất liên quan đến quyền lợi chính đáng của người lao động. Lãnh đạo Công ty đã trực tiếp giải đáp các đề xuất, kiến nghị của người lao động một cách thỏa đáng, cởi mở. Toàn thể đại biểu tham dự đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2013.

 

H3. Ký kết thoả ước lao động tập thể

Hội nghị người lao động là hoạt động thường niên hàng năm nhằm phát huy quyền dân chủ, tạo điều kiện để người lao động đối thoại trực tiếp với người sử dụng lao động, giúp lao động được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo: Tâm Thư