Tin Công ty DHD

Hội thao khối thi đua các Doanh nghiệp Trung ương năm 2013

Thứ ba, 5/11/2013 | 10:59 GMT+7
Ngày 24.10.2013, tại Đà lạt đã diễn ra hội thao khối thi đua các Doanh nghiệp Trung ương trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng năm 2013. Đây là hội thao truyền thống của CNVC-LĐ trong khối thi đua các doanh nghiệp Trung ương, được tổ chức luân phiên hàng năm, nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, giao lưu đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị trong khối, cổ vũ phong trào CNVC-LĐ rèn luyện nâng cao sức khỏe, là dịp để các đơn vị tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, hỗ trợ cùng nhau phát triển. 

Tham gia hội thao có 6 đoàn: Công ty Xăng dầu Lâm Đồng, Công ty Viễn thông VNPT Lâm Đồng, Bưu điện tỉnh Lâm Đồng, Chi nhánh Viettel Lâm Đồng, Công ty Điện lực Lâm Đồng và Công ty CP Thủy điện Đa Nhim-Hàm Thuận-Đa Mi.

 

H1. Toàn cảnh lễ khai mạc hội thao
 
Các môn thi đấu tại hội thao năm nay gồm: Cầu lông, Tennis và bóng đá mini 5 người. Giải cầu long, tennis diễn ra các nội dung đơn nam, đôi nam, đôi nam nữ. Giải bóng đá bao gồm 6 đội chia 2 bảng, 2 đội đứng đầu 2 bảng tranh giải nhất nhì, 2 đội đồng hạng ba.
 
 

H2.hình ảnh bóng đá mini

 Tuy chỉ có một ngày thi đấu, nhưng các vận động viên đã thể hiện hết khả năng, nhiệt tình thi đấu hết mình suốt từ đầu hội thao cho tới những giây phút cuối cùng. Các vận động viên và cổ động viên được chứng kiến nhiều pha tranh tài đẹp mắt, qua thi đấu đã thể hiện tinh thần cao thượng, khéo léo của các động viên.

H3.
Tranh tài môn bóng đá

Kết quả môn bóng đá mini:
+ Giải nhất: Công ty Điện lực Lâm Đồng.
+ Giải nhì : Bưu điện tỉnh Lâm Đồng.
+ Giải ba : Cty CPTĐ Đa Nhim-Hàm Thuận-Đa Mi, Công ty Viễn thông VNPT tỉnh Lâm Đồng.

Riêng kết quả các môn cầu lông, tennis các đơn vị tham gia để học hỏi và  trao đổi kinh nghiệm.

Theo: P.KT