Tin Công ty DHD

Hội nghị tiền đấu thầu hai gói thầu chính thuộc Dự án mở rộng nhà máy thủy điện Đa Nhim

Thứ tư, 15/4/2015 | 16:53 GMT+7
Ngày 7/4 và 8/4/2015, Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi đã tổ chức Hội nghị tiền đấu thầu gói thầu số 12.01 - (DNE-D1): Công tác xây dựng kiến trúc công trình chính và 12.02 - (DNE-D2): Cung cấp, lắp đặt thiết bị cơ khí thủy công. Đây là hai trong số các gói thầu chính của Dự án mở rộng nhà máy thủy điện Đa Nhim.

Tham dự Hội nghị có đại diện Chủ đầu tư, Ban quản lý Dự án, Nhóm chuyên gia hỗ trợ lập Hồ sơ mời thầu từ nhà tài trợ JICA (JICA Study Team) và các Nhà thầu mua Hồ sơ mời thầu các gói thầu nêu trên.

Thay mặt Chủ đầu tư, ông Nguyễn Trọng Oánh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty đã cảm ơn sự quan tâm và có mặt của đại diện các Nhà thầu, đồng thời điều hành hội nghị.

Hội nghị đã diễn ra một cách khẩn trương, tập trung vào giải đáp, làm rõ các câu hỏi, vướng mắc của Nhà thầu về các nội dung của Hồ sơ mời thầu. Toàn bộ các nội dung giải đáp sẽ được lập thành văn bản và gửi đến các Nhà thầu mua Hồ sơ mời thầu. Tại Hội nghị, Nhóm chuyên gia hỗ trợ đã trình bày cho các Nhà thầu về một số điểm cần lưu ý của từng gói thầu. Thông tin nhận được từ Hội nghị sẽ tạo điều kiện cho các Nhà thầu có thêm thông tin để chuẩn bị Hồ sơ dự thầu một cách tốt nhất.

Chiều cùng ngày Chủ đầu tư đã tổ chức cho các Nhà thầu đi thực địa để tìm hiểu rõ hơn về điều kiện thực tế tại hiện trường.

Một số hình ảnh về Hội nghị:

H1. Nhà thầu đặt câu hỏi cho Chủ đầu tư về nội dung còn chưa rõ trong Hồ sơ mởi thầu

H2. Chủ đầu tư trả lời các câu hỏi của Nhà thầu về nội dung Hồ sơ mởi thầu

H3. Nhóm chuyên gia hỗ trợ trình bày một số nội dung cần lưu ý trong Hồ sơ mời thầu

P. TCKT