Tin Công ty DHD

Lễ ký kết hợp đồng gói xây dựng kiến trúc công trình chính dự án mở rộng nhà máy thuỷ điện Đa Nhim

Thứ hai, 14/12/2015 | 13:17 GMT+7
Sau thời gian thực hiện các bước mời thầu, xét thầu… và tham quan khảo sát các công trình đã được thực hiện của các đơn vị tham gia dự thầu. Vào ngày 9/12/2015 Công ty cổ phần thuỷ điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng gói thầu số 12.01-(DNE-D1) Công tác xây dựng kiến trúc công trình chính dự án mở rộng Nhà máy thuỷ điện Đa Nhim giữa Chủ đầu tư là Công ty cổ phần thuỷ điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi và đơn vị trúng thầu là Công ty cổ phần xây dựng 47.

Với kinh nghiệm thi công các công trình như Thi công các hạng mục xây dựng chính và lắp đặt các thiết bị cơ khí thuỷ công công trình thủy điện Trung Sơn; Thi công đường hầm và cửa nhận nước nước - Dự án nhà máy thủy điện ĐăkPring; Đập đất, đập tràn xả lũ - Công trình thủy điện Thượng Kon Tum và các công trình thuỷ điện, thuỷ lợi khác. Công ty cổ phần xây dựng 47 đã được DHD tin tưởng giao triển khai gói thầu số 12.01-(DNE-D1) Công tác xây dựng kiến trúc công trình chính dự án mở rộng Nhà máy thuỷ điện Đa Nhim.

Công ty cổ phần xây dựng 47 cam kết sẽ thực hiện gói thầu với chất lượng và đảm bảo đúng tiến độ đã đề ra, đáp ứng yêu cầu của dự án.

H1. Ký kết hợp đồng giữa Công ty cổ phần thuỷ điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi với Công ty cổ phần xây dựng 47

Đình Anh