Tin Công ty DHD

Tổ chức hoạt động vui chơi và trải nghiệm cho các cháu thiếu nhi nhân dịp hè 2024

Thứ năm, 13/6/2024 | 10:08 GMT+7
Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi tổ chức cho các cháu thiếu nhi tham quan Thành phố Đà Lạt nhân dịp hè 2024

Công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè là một trong những hoạt động trọng tâm được Lãnh đạo và Đoàn Thanh niên Công ty quan tâm tổ chức với nhiều hoạt động thiết thực hướng về trẻ em. Ngay từ những ngày đầu hè năm 2024, Đoàn cơ sở Công ty đã nỗ lực tổ chức, triển khai nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao cho thanh thiếu nhi; đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và rèn luyện năng khiếu, kỹ năng cho các cháu, giúp các cháu có một mùa hè bổ ích, lý thú, an toàn và lành mạnh.

Hoạt động tham quan Thành phố Đà Lạt là hoạt động đầu tiên trong chuỗi hoạt động hè 2024 do Đoàn thanh niên tổ chức cho các cháu thiếu nhi. Sau chuyến tham quan này, các cháu sẽ được tiếp tục tham gia các hoạt động bồi dưỡng thể chất và trí tuệ như học bóng đá, học cầu lông, học bơi lội và học khóa kỹ năng sống bắt đầu khai giảng vào ngày 10/6/2024.

Chuyến tham quan diễn ra trong 02 ngày, từ ngày 8/06/2024 đến ngày 9/06/2024 và được tổ chức tại Thành phố Đà Lạt với chủ đề “Khám phá” mang nhiều ý nghĩa giúp các cháu hiểu hơn về văn hóa địa phương thông qua trò chơi Rung chuông vàng. Cũng thông qua đó, cho các cháu tham gia trải nghiệm làm bánh Pizza và Chocolate.

Các cháu thiếu nhi chuẩn bị xuất phát tham quan Thành phố Đà Lạt

Không khi sôi nổi khi các cháu thiếu nhi tham gia trải nghiệm làm Chocolate

Các cháu thiếu nhi tham gia trải nghiệm làm bánh Pizza

Chuyến tham quan tạo điều kiện cho các cháu được vui chơi giải trí sau những giờ học căng thẳng. Đây cũng là dịp để các cháu được gặp gỡ, giao lưu và gắn kết hơn trong tập thể; là một trải nghiệm đầy thú vị cho các cháu, giúp các cháu có thêm nhiều kiến thức và kỹ năng mới.

Đàm Thị Ngọc Loan - Đoàn Thanh niên