Tin Công ty DHD

Công ty ĐHĐ tặng máy sát khuẩn cho trường mẫu giáo

Thứ năm, 14/4/2022 | 08:42 GMT+7
Nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID khi học sinh học trở lại học trực tiếp tại trường, ngày 12/4, Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Thuỷ điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (ĐHĐ) đã đến thăm và tặng máy rửa tay sát khuẩn tự động cho trường Mẫu giáo Hoa Lư tại phường Lộc Sơn, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Đại diện Đoàn thanh niên Công ty ĐHĐ trao máy cho trường Mẫu giáo Hoa Lư.

Đây là một trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 do Thành đoàn thành phố Bảo Lộc phát động.

Chiếc máy sát khuẩn do Công ty ĐHĐ tặng giúp trường Mẫu giáo Hoa Lư giám sát được thân nhiệt đồng thời thực hiện sát khuẩn tay của giáo viên và các cháu học sinh. Món quà nhỏ này góp phần giúp cô trò trường Mẫu giáo Hoa Lư hạn chế lây nhiễm COVID-19 khi các cháu đang theo học mầm non chưa được tiêm vắc-xin phòng dịch.

Trước đó, để chuẩn bị khi học sinh chuẩn bị đi học trở lại, giáo viên của trường Mẫu giáo Hoa Lư đã tiến hành vệ sinh trường học, chia nhỏ lớp, phân luồng học sinh tại cổng để đo thân nhiệt cũng như áp dụng những biện pháp phòng dịch trong trường học.

Cô Nguyễn Thị Thuỳ Trang - Hiệu trưởng trường mẫu giáo Hoa Lư thay mặt nhà trường cám ơn Công ty ĐHĐ đã quan tâm đến công tác dạy học của nhà trường.

 

Ngọc Loan