Tin Công ty DHD

Công ty ĐHĐ tổ chức các hoạt động tri ân nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thứ năm, 28/7/2022 | 15:15 GMT+7
Ngày 26/7, Hội Cựu chiến binh đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi tổ chức các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, tri ân các anh hùng, liệt sĩ và thương, bệnh binh trên địa bàn hai tỉnh Ninh Thuận và Lâm Đồng nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).

Đại diện Hội Cựu chiến binh và Đoàn thanh niên đã đến dâng hương và thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sĩ thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng và Đài tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận.

Ông Ngô Trí Chung - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Công ty ĐHĐ thắp hương tại đài tưởng niệm nghĩa trang thành phố Bảo Lộc

Dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng

Trước anh linh các anh hùng, liệt sĩ, đoàn công tác đã bày tỏ lòng thành kính với sự tri ân sâu sắc đến những người con ưu tú của dân tộc đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc; đồng thời thể hiện quyết tâm tiếp nối sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, nỗ lực trong lao động sản xuất để góp phần phát triển đất nước.

Trong chuyến công tác này, đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên, tặng quà cho 26 gia đình CB.CNV trong Công ty có thân nhân là thương binh, liệt sỹ; phối hợp cùng các Hội cựu chiến binh thành phố Bảo Lộc tỉnh Lâm Đồng và xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận thăm và tặng 20 phần quà đến các gia đình thương binh, liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

Thăm và tặng quà ông Trần Quang Khải, thương binh hạng 2/4 tại phường Lộc Sơn, thành phố Bảo Lộc

Hoạt động tri ân nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ được Công ty ĐHĐ tổ chức hằng năm nhằm phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc Việt Nam.

Ngô Trí Chung