Tin Công ty DHD

DHD hưởng ứng giờ trái đất năm 2016

Thứ hai, 4/4/2016 | 09:59 GMT+7
Sự kiện Giờ Trái đất 2016 diễn ra vào Thứ 7, ngày 19 tháng 3 năm 2016 và bắt đầu lúc 20h30’ đến 21h30’ trên toàn Thế giới với Thông điệp “Hãy hành động nhỏ, ý nghĩa lớn”

Để thiết thực tham gia Giờ Trái đất theo hướng dẫn, chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Phát điện 1 về  triển khai thực hiện nhân sự kiện trên. Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi đã tích cực hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất năm 2016 bằng các việc làm cụ thể như: Giao nhiệm vụ cho các Trưởng đơn vị trong Công ty quán triệt, phổ biến nội dung Công văn trên đến từng CB.CNV.

H1. Hành động nhỏ, Ý nghĩa lớn

Đối với các khu tập thể Đa nhim và Bảo Lộc cúp toàn bộ các hệ thống chiếu sáng bảo vệ, chiếu sáng công viên bắt đầu từ lúc 20h30’. Các gia đình trong khu tập thể đã tự giác tắt các đèn chiếu sáng và thiết bị điện không cần thiết. Các ca Vận hành đương phiên đã thực hiện tốt việc tắt, giảm hệ thống chiếu sáng không cần thiết tại khu làm việc, vành đai, khuôn viên các gian máy v.v…trong thời gian diễn ra sự kiện Giờ Trái đất năm 2016 đã tiết kiệm  đáng kể lượng điện năng tiêu thụ trong Công ty. Với hành động nhỏ hôm nay góp phần vào việc tiết kiệm năng lượng, chống lại biến đổi khí hậu và vì một Thế giới xanh ngày mai.

Lương Quý Trâm