Tin Công ty DHD

DHD tham dự Hội nghị trực tuyến tập huấn công tác công đoàn năm 2017

Thứ hai, 20/3/2017 | 14:47 GMT+7
Ngày 17/3 Công đoàn Công ty đã tham dự Hội nghị trực tuyến tập huấn công tác công đoàn năm 2017. Hội nghị trực tuyến gồm 09 đơn vị thuộc Công đoàn Tổng công ty phát điện 1, tham gia Tập huấn gồm 200 các bộ Công đoàn trong Tổng công ty, riêng Công đoàn DHD có hơn 16 cán bộ công đoàn tham dự.

Tham dự buổi tập huấn về phía Công đoàn Điện lực Việt nam có đồng chí Lưu Quang Vinh - Trưởng ban Tổ chức; đồng chí Uông Quang Huy - Trưởng ban Chính sách Pháp luật.

H1. Đồng chí Uông Quang Huy - Trưởng Ban Chính sách pháp luật - Công đoàn ĐLVN truyền đạt tại Hội nghị tập huấn

Đồng chí Trần Doãn Thành- Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 phát biểu chỉ đạo lớp tập huấn đã nêu mục đích ý nghĩa, tầm quan trọng trong việc triển khai thực hiện chương trình hành động công đoàn thông qua hình thức trực tuyến, những nhiệm vụ trọng tâm của Công đoàn TCT trong thời gian tới. Đặc biệt đồng chí nhấn mạnh các hoạt động của công đoàn cần bám sát chủ đề năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam “Đẩy mạnh khoa học, công nghệ” và “Năm vì lợi ích của Đoàn viên” của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam.

H2. Toàn cảnh tham dự buổi tập huấn trực tuyến

H3. Cán bộ Công đoàn Công ty DHD tham dự buổi tập huấn.

Thông qua khóa tập huấn lần này, các học viên được truyền tải các nội dung chính liên quan tới công tác tổ chức Đại hội công đoàn các cấp và Kỹ năng tổ chức đối thoại tại cơ sở.

Trong khuôn khổ khóa tập huấn, Ban tổ chức đã thực hiện tốt việc duy trì tốc độ đường truyền ở mức cao nhất để các học viên tại các điểm cầu có thể thảo luận trực tiếp kinh nghiệm thực tế, những phát sinh thực tế tại cơ sở để được các giảng viên kịp thời giải đáp.

 

Anh Tuấn