Tin Công ty DHD

Phân xưởng Sản xuất Hàm Thuận-Đa Mi tổ chức giao hữu bóng đá và gặp mặt đầu xuân năm 2017

Thứ năm, 16/2/2017 | 15:30 GMT+7
Nhằm tổ chức các hoạt động thiết thực mừng Đảng, mừng xuân Đinh Dậu năm 2017; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh để cán bộ công nhân viên tham gia phong trào thể dục thể thao, giao lưu học hỏi và rèn luyện sức khỏe, gắn chặt tình đoàn kết giữa phân xưởng sản xuất và các phòng ban, nâng cao hiệu quả làm việc trong Công ty Thủy Điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi nói chung và phân xưởng sản xuất nói riêng.

Sáng ngày 11/2/2017, Phân xưởng sản xuất Công ty Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi tổ chức giải bóng đá giao hữu và gặp mặt đầu xuân giữa các gia đình của Phân xưởng Sản xuất.

H1. Các đội bóng tham dự 

 Tham dự giải giao hữu bóng đá gồm có 03 đội bóng của cán bộ công nhân viên Phân xưởng sản xuất Hàm Thuận - Đa Mi, Phòng thị trường Điện và Thủy điện Hồi Xuân (đang thực tập tại Công ty). Sau một buổi thi đấu đầy nhiệt tình của các vận động viên và sự cổ vũ nồng nhiệt của quý vị đại biểu và các gia đình cán bộ Công nhân viên phân xưởng sản xuất, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho đội bóng của Thị trường điện,  01 giải nhì cho đội bóng Thủy điện Hồi Xuân, 01 giải ba cho đội bóng của Phân xưởng sản xuất.

H2. Ban tổ chức trao giải thưởng

Giải giao hữu bóng đá và gặp mặt các gia đình phân xưởng sản xuất Công ty Thủy Điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi nhân dịp đầu xuân Đinh Dậu năm 2017 đã thành công và để lại ấn tượng tốt đẹp trong cán bộ công nhân viên và các gia đình của cán bộ Phân xưởng.

Vo Van Dung