Tin Công ty DHD

DHD tổ chức khóa đào tạo KPI

Thứ năm, 9/6/2016 | 13:22 GMT+7
Nhằm hoàn thiện hệ thống chỉ số đánh giá thực hiện công việc (KPI) theo chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Phát điện 1

Từ ngày 26/05 – 03/06/2016 Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim-Hàm Thuận-Đa Mi đã phối hợp với công ty cổ phần Cloudjet Solution tổ chức 2 lớp đào tạo KPI cho CB/CNV công ty.

Một trong những giải pháp được đưa ra trong Đề án là việc áp dụng hệ thống chỉ số đánh giá thực hiện công việc (Key Performance Indicator - KPI). Cung cấp thông tin phản hồi cho nhân viên về mức độ thực hiện công việc so với các tiêu chuẩn mẫu, có cái nhìn bao quát về hiệu quả làm việc của nhân viên và trên cơ sở đó xác định nhu cầu đào tạo của họ.

Việc xây dựng bản mô tả công việc và hệ thống chỉ số đánh giá thực hiện công việc cho từng vị trí chức danh là một công cụ hiện đại giúp các nhà quản lý triển khai chiến lược lãnh đạo thành các mục tiêu quản lý và chương trình hành động cụ thể cho từng bộ phận, từng nhân viên, và trên cở sở đó doanh nghiệp sẽ có cái nhìn tổng thể về hoạt động kinh doanh của mình. Công ty đã ứng dụng KPI vào báo cáo đánh giá công tác sửa chữa lớn trong phần mềm Quản lý kỹ thuật.

H1. Ứng dụng KPI trong đánh giá công tác Sửa chữa lớn trong phần mềm Quản lý kỹ thuật của Công ty

H2. Ứng dụng KPI trong việc đánh giá hiệu quả công tác thiết lập sửa chữa định kỳ

 

Anh Tuấn