Tin Công ty DHD

DHD tổ chức lớp tập huấn AT-VSLĐ cho mạng lưới ATVSV và Tổ trưởng Công đoàn

Thứ hai, 18/4/2016 | 07:27 GMT+7
Nhằm tăng cường kiến thức trong công tác An toàn - vệ sinh lao động cũng như củng cố mạng lưới An toàn Vệ sinh viên hoạt động hiệu quả hơn tại các đơn vị trong công tác AT-VSLĐ-PCCN-MT.

Ngày 08/04/2016, Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi đã mời Chuyên viên của Ban An toàn – EVN và Công đoàn Điện lực Việt Nam đến giảng dạy, huấn luyện cho 60 CBCNV là các An toàn Vệ sinh viên, BCH Công đoàn Bộ phận và Tổ trưởng Công đoàn của các đơn vị.

Hình 1: Ông. Diệp Chí Hiếu – Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu khai giảng lớp học

Nội dung khóa học gồm: Những kiến thức cơ bản về công tác AT-VSLĐ, quyền và trách nhiệm của Công đoàn trong công tác AT-VSLĐ, quyền của ATVSV trong lĩnh vực ATVSLĐ, giới thiệu các văn bản pháp luật liên quan đến công tác AT-VSLĐ, quản lý rủi ro tại nơi làm việc, hướng dẫn thực hiện một số Thông tư, Nghị định về: Tai nạn lao động; Quy định máy móc, thiết bị, vật tư có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động; Thực hiện chế độ đối với người bị TNLĐ, BNN; Các học viên được thông báo tình hình tai nạn lao động xảy ra trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong những năm gần đây, giúp các học viên hiểu rõ nguyên nhân xảy ra tai nạn lao động để có biện pháp phòng ngừa nguy cơ xảy ra tai nạn lao động tại nơi làm việc. Trong quá trình học, các học viên trao đổi một số tình huống về công tác AT-VSLĐ thực tế tại đơn vị mình. 

Hình 2: Đ/c Nguyễn Văn Liên - Phó ban chính sách pháp luật CĐĐVN-  trực tiếp giảng dạy

Hình 3: Đ/c Nguyễn Hồng Thạch – Ban An toàn EVN – trực tiếp giảng dạy

Hình 4: Toàn cảnh lớp học

Qua khóa học đã giúp các học viên đặc biệt là các ATVSV củng cố thêm kiến thức về công tác AT-VSLĐ, để có thể vận dụng các kiến thức đã học vào công việc thực tế hàng ngày tại đơn vị mình ngày càng tốt hơn, đảm bào an toàn tuyệt đối trong mọi hoạt động của đơn vị.

Quý Trâm