Tin Công ty DHD

Hội nghị tổng kết năm 2017 và triển khai kế hoạch năm 2018 của Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi

Thứ ba, 13/2/2018 | 08:49 GMT+7
Ngày 25/01/2018 Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2017 và triển khai kế hoạch năm 2018.

Về tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Quang Cương - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty phát điện 1; Ông Hà Minh Tiến - Trưởng Ban Tổng hợp Tổng công ty Phát điện 1; Ông Nguyễn Trọng Oánh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị; Ông Lê Văn Quang - Tổng Giám đốc; Ông Diệp Chí  Hiếu - Chủ tịch Công đoàn cơ sở và Trưởng, phó phòng chuyên môn, phân xưởng cùng với 65 CB.CNV đại diện các Phòng, Phân xưởng tham gia hội nghị.

H1. Toàn cảnh hội nghị tổng kết

H2. Ông Phạm Hoàng Hải – TP.KHVT đọc báo cáo tổng kết.

Hội nghị đã nghe ông Phạm Hoàng Hải - Trưởng phòng Kế hoạch Vật tư báo cáo tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2017 và triển khai kế hoạch năm 2018. Báo cáo đã nêu rõ những kết quả đạt được trong năm 2017 đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại, khó khăn, thách thức và những giải pháp để thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch 2018.

H3. Ông Nguyễn Đình Chiến - Phó Tổng Giám đốc báo cáo về tình hình thực hiện Dự án mở rộng Nhà máy Thủy điện Đa Nhim

Hội nghị cũng được nghe ông Nguyễn Đình Chiến - Phó Tổng Giám đốc báo cáo về tình hình thực hiện dự án mở rộng Nhà máy Thủy điện Đa Nhim. Các gói thầu và công tác giải ngân đã và đang được triển khai đúng tiến độ được phê duyệt. Trong năm 2018 dự kiến hoàn thành các hạng mục quan trọng như: Cửa nhận nước; Tháp điều áp; Nhà van; Tuyến đường ống; Nhà máy và trạm phân phối…Riêng hạng mục đường hầm sẽ hoàn thành vào giữa năm 2019 nên Công ty sẽ tiến hành nghiên cứu giải pháp dùng đường hầm hiện hữu để đưa tổ máy phát điện vào cuối năm 2018.

H4. Bà Phạm Thị Hồng Hà – Kế toán trưởng báo cáo tình hình sử dụng quỹ

Tại Hội nghị, Bà Phạm Thị Hồng Hà - Kế toán trưởng Công ty báo cáo công khai mức trích lập và tình hình sử dụng Quỹ Khen thưởng - Phúc lợi.

H5. Ông Lê Văn Quang – Tổng Giám đốc chủ trì hội nghị

Sau khi nghe các báo cáo, Ông Lê Văn Quang - Tổng Giám đốc đã tổng kết, tóm tắt những nội dung chính về tình hình sản xuất kinh doanh. Trong năm, tình hình thủy văn khá thuận lợi đặc biệt đối với hồ Đơn Dương; các tổ máy phát điện hoạt động ổn định, tin cậy nên sản lượng điện toàn Công ty là 3.328 triệu kWh đạt 122,35% so với kế hoạch năm và đạt kỷ lục cao nhất từ khi thành lập Công ty. Doanh thu, lợi nhuận và cổ tức đều vượt cao so với kế hoạch.

Bên cạnh những kết quả đạt được cũng còn những tồn tại và hạn chế như tình hình thiết bị còn nhiều hiện tượng bất thường; công tác quản lý vận hành, quản lý kỹ thuật chưa hoàn thiện; chưa xây dựng hoàn chỉnh chương trình sửa chữa, bảo dưỡng.

Công tác đào tạo nguồn nhân lực chưa được chú trọng, còn bị động trong việc sắp xếp công việc và bố trí nhân sự thay thế.

Mục tiêu và nhiệm vụ kế hoạch trong năm 2018 là phải đảm bảo vận hành an toàn, tin cậy các tổ máy phát điện, thiết bị, hệ thống công trình; thực hiện tốt các chỉ số vận hành như tỷ lệ điện tự dùng, hệ số khả dụng, tỷ lệ dừng máy sự cố và tỷ lệ dừng máy bảo dưỡng.

H6. Ông Nguyễn Quang Cương – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Phát điện 1

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Ông Nguyễn Quang Cương đã chúc mừng Công ty đạt được sản lượng 3,328 tỉ kWh – sản lượng điện cao nhất từ khi thành lập Công ty và đặc biệt Nhà máy Đa Nhim đã đạt 140% sản lượng điện thiết kế. Đồng thời, biểu dương và ghi nhận những thành tích, nỗ lực của người lao động trong năm vừa qua và mong muốn công ty tiếp tục phấn đấu, đoàn kết để hoàn thành nhiệm vụ được giao trong năm 2018.    

H7. Ông Nguyễn Trọng Oánh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Trọng Oánh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty đã nhất trí với báo cáo được trình bày tại Hội nghị, đồng thời yêu cầu CBCNV Công ty phấn đấu hơn nữa để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng và nhà nước giao cũng như hoàn thành kế hoạch được giao năm 2018.

H8. Ông Diệp Chí Hiếu – Chủ tịch công đoàn cơ sở

Cũng trong hội nghị này, ông Diệp Chí Hiếu - Chủ tịch Công đoàn đã thay mặt Lãnh đạo Công ty cũng như Công đoàn Công ty phát động phong trào thi đua năm 2018.

Một số hình ảnh tại hội nghị.

Thaodtp