Tin Công ty DHD

DHD tổ chức huấn luyện bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC năm 2017

Thứ ba, 2/1/2018 | 08:37 GMT+7
Để nâng cao tinh thần, trách nhiệm của Đội PCCC chuyên ngành, cơ sở và CBCNV trong công tác phòng cháy và chữa cháy. Trong hai ngày 14, 15/12/2017, Công ty CP Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi đã phối hợp với hai Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH thuộc Công an tỉnh Bình Thuận, Ninh Thuận mở lớp huấn luyện bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC định kỳ hàng năm.

Trong đợt huấn luyện, các lực lượng tham gia được phổ biến tình hình cháy, nổ cả nước và trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, Ninh Thuận trong năm 2017, được bồi dưỡng những kiến thức cơ bản về PCCC. Huấn luyện các kỹ năng cơ bản phòng ngừa cháy nổ; những biện pháp đảm bảo an toàn PCCC; kỹ năng thoát hiểm trong đám cháy; cách xử lý các tình huống khi xảy ra sự cố cháy, nổ tại Công ty; giới thiệu một số chất chữa cháy và phương tiện chữa cháy thông dụng. Ngoài các nội dung về lý thuyết, các học viên còn được thực hành cách sử dụng chăn chữa cháy, các loại bình chữa cháy và nước chữa cháy để chữa đám cháy giả định; diễn tập tình huống giả định cháy xảy ra đã được xây dựng trong các phương án chữa cháy khu vực Hàm Thuận - Đa Mi, Đa Nhim - Sông Pha.

Qua đợt huấn luyện, toàn bộ các lực lượng tham gia nắm được những kiến thức cơ bản về công tác phòng cháy, chữa cháy. Sử dụng thành thạo các phương tiện chữa cháy sẵn có; chủ động phòng ngừa, phát hiện, xử lý kịp thời các tình huống có cháy xảy ra góp phần đảm bảo an toàn PCCC tại Công ty.

Một số hình ảnh về đợt huấn luyện:

H1. Huấn luyện nội dung lý thuyết
H2. Huấn luyện nội dung thực hành khu vực Hàm Thuận - Đa Mi

H3. Huấn luyện nội dung thực hành khu vực Đa Nhim - Sông Pha

H4. Thực hành dùng chăn chữa cháy

H5. Thực hành dùng bình chữa cháy

H6. Thực hành dùng nước chữa cháy

Minh Dũng