Tin Công ty DHD

DHD tổ chức hội nghị người lao động năm 2017

Thứ tư, 2/8/2017 | 14:21 GMT+7
Ngày 18/07/2017 Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017.

Về tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Doãn Thành - Chủ tịch công đoàn Tổng Công ty phát điện 1; Đồng chí Nguyễn Trọng Oánh - Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch Hội đồng quản trị; Đồng chí Lê Văn Quang - Tổng Giám đốc; Đồng chí Đỗ Minh Lộc - Phó Tổng Giám đốc; Đồng chí Diệp Chí  Hiếu - Chủ tịch Công đoàn cơ sở và các đồng chí là các Trưởng, phó phòng chuyên môn, phân xưởng cùng với 156 NLĐ được hội nghị người lao động cấp cơ sở giới thiệu tham dự.

H1. Đ/c Lê Văn Quang (bên trái) – TGĐ chủ trì hội nghị

H2. Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đã nghe đồng chí Đỗ Minh Lộc, Phó Tổng Giám đốc báo cáo Tổng kết công tác năm 2016 và kế hoạch năm 2017; báo cáo tình hình thực hiện SXKD, đầu tư 06 tháng đầu năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2017. Tại báo cáo đã nêu rõ kết quả thực hiện nhiệm vụ được giao, về thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2016, 06 tháng đầu năm 2017 và các chỉ tiêu công tác khác, đồng thời cũng trình bày Phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2017 của Công ty và đưa ra một số giải pháp để thực hiện các nhiệm vụ. 

H3. Đ/c Đỗ Minh Lộc – Phó TGĐ đọc báo cáo tổng kết

Tại hội nghị cũng đã báo cáo công khai mức trích nộp BHXH, BHYT, BHTN và KPCĐ năm 2016 và 06 tháng đầu năm 2017. Đồng thời cũng báo cáo công khai mức trích lập và tình hình sử dụng Quỹ Khen thưởng - Phúc lợi.

Đồng chí Diệp Chí Hiếu - Chủ tịch Công đoàn đã báo cáo tại hội nghị về kết quả hội nghị người lao động cấp cơ sở (tổ chức từ ngày 17/06/2017 đến 30/06/2017). Tại hội nghị này NLĐ đã tham gia đóng góp ý kiến và các kiến nghị để cải thiện môi trường làm việc, sửa đổi, bổ sung các quy chế quy định có liên quan đến hoạt động của Công ty và kết quả đối thoại định kỳ của Công ty.

H4. Đ/c Diệp Chí Hiếu – Chủ tịch Công đoàn báo cáo tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Trọng Oánh, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty đã nhất trí với báo cáo được trình bày tại Hội nghị, đồng thời yêu cầu NLĐ phấn đấu hơn nữa để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng và nhà nước giao cũng như hoàn thành vượt kế hoạch được giao năm 2017.

H5. Đ/c Nguyễn Trọng Oánh – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT phát biểu chỉ đạo

Tại Hội nghị, các ý kiến từ đại hội cấp bộ phận đưa lên cũng đã được Đoàn chủ tịch trình bày đã thể hiện sự công khai, dân chủ. Người lao động đã sôi nổi đóng góp nhiều ý kiến thiết thực đến hoạt động của Công ty, Đoàn Chủ tịch đã giải đáp thỏa đáng những thắc mắc, kiến nghị được nêu ra tại Hội nghị.

Phát huy những thành quả đã đạt được trong năm 2016, đồng thời để phát động trong toàn đơn vị phong trào thi đua sôi nổi, tạo điều kiện thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và kế hoạch của đơn vị năm 2017, Đồng chí Lê Thành Cẩm - Trưởng phòng TCLĐ- Thường trực HĐ thi đua Công ty đã đọc các Quyết định trao các danh hiệu thi đua năm 2016 cho các tập thể và cá nhân trong công ty.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

H6. Các đơn vị đóng góp ý kiến

H7. Các đơn vị đóng góp ý kiến

H8. Khen thưởng cá nhân xuất sắc nhất 

H9. Khen thưởng cá nhân và tập thể

Thaodtp