Tin Công ty DHD

Đại hội công đoàn cơ sở khóa VI nhiệm kỳ 2017 - 2022

Thứ tư, 26/7/2017 | 14:12 GMT+7
Sáng ngày 18/7/2017, Công đoàn Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn Cơ sở khóa VI nhiệm kỳ 2017 - 2022, đến dự Đại hội có Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1, Đảng Ủy Công ty và gần 100 đại biểu bao gồm đại biểu đương nhiên và đại biểu được bầu chọn từ các tổ Công đoàn đại diện cho 268 đoàn viên công đoàn trong toàn Công ty.

Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1, cấp Ủy đảng; Trong thời gian từ ngày 3/5/2017 đến 14/5/2017, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã khẩn trương thực hiện các bước lập kế hoạch, hướng dẫn chỉ đạo Đại hội Công đoàn các cấp trong Công ty từ cấp tổ Công đoàn và các Công đoàn Bộ phận. Đại hội Công đoàn các cấp đã diễn ra nghiêm túc, thể hiện tính dân chủ, công khai, minh bạch và đã đóng góp nhiều ý kiến thiết thực để tiến tới Đại hội Đại biểu Công đoàn Cơ sở.

Đại hội Công đoàn Cơ sở đã thông qua Báo cáo hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2017 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017 - 2022; Bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2017 - 2022. Nhiệm kỳ qua Công đoàn đã phối hợp với chuyên môn hoàn thành chỉ tiêu sản lượng điện được giao so với kế hoạch, tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên CĐ. Trong Đại hội các Đại biểu được nghe BCH Công đoàn và Lãnh đạo Công ty giải đáp các ý kiến đóng góp từ các Công đoàn Bộ phận gửi lên; các ý kiến đóng góp của đoàn viên Công đoàn liên quan đến việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và góp ý về phương hướng nhiệm kỳ tới.

Đồng chí Trần Doãn Thành – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 đã phát biểu tại đại hội, đồng chí đã biểu dương tập thể CBCNV Công ty trong thời gian qua đã có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động công đoàn chung toàn ngành và đời sống vật chất tinh thần của CBCNV ngày càng được nâng cao; đồng chí cũng mong muốn trong nhiệm kỳ tới cần có nhiều giải pháp tốt hơn, đưa mục tiêu vào phương hướng hoạt động của Công đoàn; Phối hợp với chuyên môn tốt hơn nữa trong phát động phong trào thi đua tại đơn vị; Thực hiện tốt Quy chế dân chủ; Quản lý tốt mạng lưới ATVSV trong công tác AT-VSLĐ.

Tại đại hội đồng chí Lê Văn Quang - Tổng Giám đốc đại diện Đảng ủy Công ty đã có nhiều góp ý về hoạt động Công đoàn trong nhiệm kỳ qua, đồng chí cũng mong muốn nhiệm kỳ tới Ban chấp hành Công đoàn hoạt động tốt hơn nữa, đồng thời hoạt động Công đoàn cần đưa ra các chỉ tiêu và phân tích các chỉ tiêu giúp hoạt động Công đoàn ngày càng thiết thực nhằm thúc đẩy sản xuất kinh doanh, hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch chung của Công ty.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở khóa VI nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 9 đồng chí có đủ năng lực và nhiệt huyết trong công tác Công đoàn. Đại hội Công đoàn Cơ sở đã diễn ra thành công tốt đẹp, 100% đại biểu đã nhất trí thông qua Nghị quyết Đại hội.

Một số hình ảnh tại Đại hội Công đoàn Cơ sở:

Hình 1: Toàn cảnh Đại hội

Hình 2: Ông Trần Doãn Thành  -  Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 phát biểu tại Đại hội

Hình 3: Ông Lê Văn Quang - Tổng Giám đốc - Đại diện Đảng ủy Công ty phát biểu tại Đại hội

 

Hình 4: Ban Chấp hành Công đoàn khóa VI nhiệm kỳ 2017 - 2022 ra mắt Đại hội

 

Quý Trâm