Tin Công ty DHD

Hội thao chào mừng 42 năm giải phóng Miền Nam (30/04/1975  30/04/2017) và Quốc tế lao động ngày 01/05

Thứ năm, 1/6/2017 | 16:14 GMT+7
Ngày 22/04/2017 Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty CP Thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi đã tổ chức hội thao nhân dịp kỷ niệm 42 năm ngày Giải phóng Miền Nam (30/04/1975 – 30/04/2017) và ngày Quốc tế Lao động 1/5.

Nhằm tạo điều kiện để các Công đoàn viên trong công ty có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần và nâng cao chất lượng công việc. Hội thao được tổ chức tại khu vực Bảo Lộc với sự tham gia của các đội thuộc các bộ phận trực thuộc Công ty: Hành chính nghiệp vụ, TTDVKT, PXSX Hàm Thuận – Đa Mi, Vận hành Thị trường Điện, Liên quân Đa Nhim – Sông Pha và sự góp mặt của Đơn vị bạn trên địa bàn: Công ty thủy điện Hồi Xuân.

Với mục đích tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của CBCNV về vai trò, tầm quan trọng của thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực để phục vụ công tác được tốt hơn, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động thể dục thể thao ngày càng hiệu quả để hưởng ứng phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", Hội thao chào mừng 42 năm ngày giải phóng Niềm Nam (30/04/1975 – 30/04/2017) và ngày Quốc tế Lao động 01/05 được tổ chức với 2 bộ môn: Bóng đá và tennis.

Một số hình ảnh hội thao: 

H1: Khai mạc giải bóng đá

H2: Liên quân PXSX HT-ĐM & ESC với Thủy điện Hồi Xuân

H3: Thủy điện Hồi Xuân đoạt giải vô địch

H4: Trao giải tennis cho cặp đôi Sĩ Hiệp – Đại Sơn.

 

Kết quả của hội thao:

Bộ môn bóng đá:

Giải Nhất: Thủy điện Hồi Xuân

Giải Nhì: Liên quân HCNV & OCC

Giải Ba: Liên quân PXSX HT-ĐM & ESC

Bộ môn tennis:

Giải Nhất: Sĩ Hiệp – Đại Sơn

Giải Nhì: Minh Lộc – Anh Tuấn

Giải Ba: Văn Quốc – Văn Dũng

Với tinh thần thi đấu quyết tâm cao, các vận động viên và cổ động viên, đoàn hội thao của công ty Cổ phần thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, những bàn thắng hay, tao nên sự thành công của giải đấu. Đây là kết quả rất đáng khích lệ cho các vận động viên, đồng thời cũng động lực để các vận động viên nói riêng và toàn thể CBCNV công ty nói chung tăng cường tham gia các họat động thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe.

Hạnh Dung