Tin Công ty DHD

Ngày hội gia đình DHD 2017

Thứ năm, 6/7/2017 | 07:56 GMT+7
“Gia đình”, hai tiếng thiêng liêng, ai đi đâu xa cũng nhớ cũng muốn quay về, những người con của DHD từ các mọi miền của tổ quốc hội tụ về dưới mái nhà chung “Đại gia đình DHD”. Ngày 01/07/ 2017 DHD đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28/06 tại địa chỉ 80A Trần phú - Thành phố Bảo Lộc - tỉnh Lâm đồng, các gia đình đã tụ tập về đây để cùng tham gia ngày hội gia đình DHD

Đầu tiên là các trò chơi dành cho các cháu nhỏ như ném bóng vào rổ, trường đua U3 dành cho các bé dưới 3 tuổi.  Thật là đáng yêu khi bước chân chưa vững, những khuôn mặt ngây thơ cũng biết chạy theo tiếng cổ vũ của cha mẹ.

H1. Trò chơi giành cho các cháu nhỏ

Tiếp theo là trò chơi cho các gia đình ít nhất phải có 3 thành viên tham gia như: 3 người bốn chân, đoàn tàu nhà ta, gay cấn nhất là trò chơi“khó đi anh cõng em đi”. Có lẽ đây là trò chơi mà các anh phải vượt qua trở nhại nhiều nhất bởi lẽ khi mà số cân tăng dần theo thời gian các chị chẳng còn thon thả như xưa nữa. Trong trò chơi này có một cậu bé thi cõng mẹ, đây là cậu bé tuyệt vời, cõng mẹ băng băng về đích thứ 3 mặc dù trọng lượng của cậu thấp hơn mẹ.

H2. Trò chơi “Khó đi anh cõng em đi”

Một trong những phần thi lớn của ngày hội là phần thi “Món ngón chồng nấu”, bên cạnh các chú, các bác dự thi còn có 1 cậu bé tuổi teen cũng thiệt tình tham gia, với lý do là ba con đi công trường không có thời gian chuẩn bị nên con đã thay ba tham gia góp vui cho ngày hội.

H3. Trao giải thưởng “Món ngon chồng nấu”

Còn rất nhiều trò chơi như: cả nhà hiểu nhau, đong đầy hạnh phúc, ném vòng càng khôn…  và đây là trò chơi “Tìm chồng”, liệu rằng bao nhiều năm chung chăn, chung gối, nắm tay nắm chân liệu có nhận ra nhau giữa một rừng tay như thế này?

H4. Trò chơi “Tìm chồng”

Ngày hội gia đình DHD thành công nhờ có sự tham gia của Ban Lãnh đạo Công ty, sự nhiệt tình của Chủ tịch Công đoàn mà anh em trong Công ty trìu mến gọi là “Ông Bầu”, sự chu đáo, tận tình của các bạn trẻ Đoàn thanh niên và sự tham gia vui vẻ nhiệt tình, hết mình của các gia đình tham gia ngày hội.

H5. Ban giám khảo cuộc thi

Kết thúc ngày hội là tiếng hát của các cháu nhỏ vang lên “Một gia đình nhỏ, một hạnh phúc to”.  Ra về ai cũng vui cười hết cỡ. Có lẽ sau ngày hội những khoảng khắc vui nhộn của các gia đình khi tham gia các trò chơi sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ của mỗi gia đình.

H6. Văn nghệ “Một gia đình nhỏ, một hạnh phúc to”

 

 

Hong Ha