Tin Công ty DHD

DHD tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách nhân ngày 27/07

Thứ ba, 8/8/2017 | 16:22 GMT+7
Nhằm thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, tiếp tục phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam, thể hiện trách nhiệm, tình cảm, lòng biết ơn đối với các thế hệ cha, anh đã cống hiến tuổi xuân, xương máu cho Tổ quốc, nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017)

Sáng ngày 26/7, Hội cựu chiến binh và Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi  đã đến thăm hỏi, tặng 29 phần quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn Công ty là Phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng và Huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận. Trong đó Lãnh đạo Công ty cùng Công đoàn Công ty đã hổ trợ từ quỹ phúc lợi 23 phần quà, Hội Cựu Chiến binh (CCB) phối hợp với Đoàn thanh niên kêu gọi các bạn đoàn viên và hội viên CCB đóng góp để thăm hỏi các gia đình Liệt sĩ, thương binh 6 phần quà.

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh Công ty, Hội cựu chiến binh và đoàn thanh niên đã ân cần thăm hỏi, động viên và gửi lời cảm ơn đến các thương binh, bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng đã hy sinh một phần xương máu của mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các thương, bệnh binh luôn là tấm gương mẫu mực cho thế hệ trẻ học tập, noi theo trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương đất nước hiện nay.

Một số hình ảnh thăm hỏi động viên các gia đình chính sách.

Hình 1: Thăm ông Mai Đức Nhật thương binh ¾, phường Lộc Sơn

Hình 2: Thăm ông Nguyễn Văn Thuấn – thương binh ¾ 

Hình 3: Thăm ông Đào Anh Trình thương binh 3/4

Tối cùng ngày 26/7, Hội cựu chiến binh và đoàn thanh niên tiếp tục tham gia "Lễ thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sỹ" tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Bảo Lộc do Thành đoàn tổ chức.

Hình 4: Viếng nghĩa trang Liệt sỹ thành phố  Bảo Lộc.

Hình 5: Thắp nến Tri ân tại  nghĩa trang Liệt sỹ thành phố Bảo Lộc.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, thiêng liêng. Đây là hoạt động thiết thực, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” - “Đền ơn đáp nghĩa” của CBCNV công ty Cổ phần thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi nói riêng và mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn thành phố Bảo Lộc nói chung, thể hiện tấm lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, nguyện tiếp bước cha ông, sáng tạo, xung kích tình nguyện xây dựng quê hương Bảo Lộc phát triển, đẹp giàu.

Ngày 27/7 hàng năm là ngày tri ân những người có công với đất nước, ngày mà những người còn sống mãi mãi không bao giờ quên và cần phải thể hiện lòng tri ân của mình một cách thiết thực, hiệu quả, coi việc mình làm cho thân nhân liệt sĩ, thương binh là làm thay những người con ưu tú đã hi sinh vì Tổ quốc, vì mình, vì cả dân tộc Việt Nam và đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của Hội cựu chiến binh và Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi trong nhiều năm qua.

 

thanhcx