Tin Công ty DHD

DHD tham gia hội thi văn hóa doanh nghiệp và hội thao do EVNGENCO1 tổ chức

Thứ sáu, 22/9/2017 | 08:45 GMT+7
Nhằm đẩy mạnh công tác văn hóa doanh nghiệp, tôn vinh các cá nhân và tập thể góp phần xây dựng thương hiệu hình ảnh của công ty. Trong 2 ngày 08/09 đến 09/9/2017, Công ty CP Thủy điện Đa Nhim-Hàm Thuận-Đa Mi(DHD) đã tham gia Hội thi văn hóa doanh nghiệp và Hội thao năm 2017 do Tổng công ty Phát điện 1 tổ chức tại Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh.

Đến tham dự lễ khai mạc hội thi và hội thao có đ/c Đỗ Đức Hùng -  Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam; Đ/c Nguyễn Thị Chiến - Ủy viên BCH - Trưởng ban nữ công Công đoàn Điện lực Việt Nam; Đồng chí Nguyễn Loãn - Chủ tịch Tổng công ty; Đồng chí Nguyễn Khắc Sơn Tổng giám đốc TCT - Trưởng ban tổ chức Hội thi; Đồng chí Trần Doãn Thành - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty cùng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 1; Lãnh đạo Công đoàn Tổng công ty; Công đoàn các đơn vị trực thuộc.

Đ/C Nguyễn Khắc Sơn – Trưởng ban Tổ chức Hội thi - Tổng Giám đốc Tổng công ty Phát biểu khai mạc

Tham dự hội thi văn hóa doanh nghiệp và hội thao gồm có 11 đoàn đến từ các đơn vị trong Tổng công ty, Các đoàn đều đăng ký tham gia đầy đủ các nội dung mà Ban tổ chức đề ra tạo không khí sôi nổi vui tươi và không kém phần quyết liệt mang đến cho hội thi những nét văn hóa riêng của các đơn vị. Qua 2 ngày thi đấu sôi nổi các vận động viên và các đội thi đã cống hiến hết mình, thể hiện tài năng để cống hiến cho khán giả. Kết quả các đoàn tham dự như sau:

Về hội thao: Đoàn Công ty nhiệt điện Uông Bí đạt giải nhất toàn đoàn, giải nhì Công ty thủy điện Bản vẽ và giải ba toàn đoàn Công ty CP nhiệt điện Quảng Ninh.

Về hội thi văn hóa doanh nghiệp: Công ty Nhiệt điện Uông Bí đạt giải nhất; Công ty Thủy điện Bản Vẽ giải nhì; 02 giải Ba thuộc về Công ty Cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh và Công ty Thủy điện Đại Ninh; Các đơn vị còn lại được Ban tổ chức trao giải Khuyến khích. Cũng tại Hội thi Ban tổ chức đã trao 07 giải phụ cho các phần thi ấn tượng khác.

Một số hình ảnh hội thi:

H1. Lãnh đạo Tổng công ty, Ban tổ chức và Ban Giám khảo Hội thi cùng đại diện các đội thi

H2. Lãnh đạo và Ban tổ chức hội thao

H3. Các đoàn vận động viên về tham dự

H4. Lãnh đạo Tổng công ty và Công đoàn TCT chụp ảnh lưu niệm với các Đoàn vận động viên

Anh Tuấn