Tin Công ty DHD

Tổ chức họp mặt 40 năm thành lập Tiểu đoàn 776

Thứ ba, 12/7/2016 | 14:46 GMT+7
Nhân kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Tiểu đoàn 776 (02/07/1976 – 02/07/2016) Ban Liên lạc Tiểu đoàn 776 và Công ty cổ phần thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi phối hợp tổ chức Buổi gặp mặt kỷ niệm 40 năm thành lập Tiểu đoàn 776.

Tham dự có đại diện Lãnh đạo công an tỉnh Ninh Thuận, Lãnh đạo Công ty cổ phần thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi cùng 250 cựu cán bộ chiến sĩ Tiểu đoàn. Tại buổi gặp mặt các thế hệ chiến sĩ Tiểu đoàn 776 cùng nhau ôn lại những ký ức hào hùng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Trải qua 40 năm thành lập lực lượng chiến đấu và trưởng thành Tiểu đoàn 776 đã có nhiều đóng góp to lớn cho công tác bảo vệ an toàn công trình thủy điện Đa Nhim, một mục tiêu kinh tế đặc biệt quan trọng của miền Nam sau giải phóng và đảm bảo an ninh trật tự khu tại các khu vực có thiết bị công trình của nhà máy, Tiểu đoàn 776 luôn mang trong mình bản chất cách mạng và truyền thống hào hùng của dân tộc trong sự yêu thương, đùm bọc, giúp đỡ của chính quyền và nhân dân các địa phương đã không ngừng phát triển, trưởng thành nhanh chóng, đóng góp xứng đáng vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thay mặt lãnh đạo Công ty cổ phần thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi đồng chí Đỗ Minh Lộc - Phó Tổng Giám đốc Công ty bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ cán bộ chiến sĩ Tiểu đoàn 776 về những đóng góp của các đồng chí trong việc bảo vệ các mục tiêu trọng điểm của Công ty trong suốt thời gian qua, tạo điều kiện cho Công ty hoàn thành xuất sắc các mục tiêu sản xuất kinh doanh, đảm bảo đời sống cho CB/CNV và góp phần xây dựng đất nước ngày một phát triển.

Một số hình ảnh:

H1. Toàn cảnh tại buổi kỹ niệm

H2. Ban liên lạc tiểu đoàn 776

H3. Cựu cán bộ chiền sĩ tiều đoàn 

H4. Ông Đỗ Minh Lộc phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tiểu đoàn 776

 
 

 

 

Phuoctqt