Tin Công ty DHD

Chi bộ Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật tổ chức kết nạp đảng viên mới

Thứ ba, 13/2/2018 | 09:02 GMT+7
Ngày 03/02/2018 tại Bảo Lộc, Chi bộ Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật tổ chức sinh hoạt định kỳ và kết nạp đảng đối với đồng chí Nguyễn Văn Giang thuộc Phân xưởng Điện - Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật (ESC).

Đồng chí Giang được rèn luyện và trưởng thành trong môi trường công tác nhiều thử thách, là đoàn viên Công đoàn, Đoàn thanh niên năng nỗ tại ESC. Với nguyện vọng thiết tha được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Giang được Thành uỷ Bảo Lộc chuẩn y kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.


Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Chi bộ ESC – đồng chí Nguyễn Quang Đàm yêu cầu đồng chí Giang luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực của cá nhân để cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ. Đồng chí Bí thư cũng đề nghị chi bộ tập trung lãnh đạo, tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, chú trọng rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống đồng thời phát huy vai trò quan trọng của ESC, hoàn thành nhiệm vụ năm 2018.


Đồng chí Nguyễn Văn Giang bày tỏ: “Với niềm xúc động và tự hào, tôi cảm thấy vô cùng vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng” và hứa tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để được chính thức đứng trong hàng ngũ của Đảng đúng thời hạn, góp sức mình thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị mà Đảng ủy Công ty, chi bộ ESC giao. 

H1. Lễ kết nạp đảng cho quần chúng Nguyễn Văn Giang.

Hiện chi bộ ESC có đội ngũ đảng viên trẻ, năng động, nhiệt tình và có trình độ nghiệp vụ. Chi bộ ESC luôn chú trọng tăng cường đội ngũ đảng viên để góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ do Đảng ủy và Ban lãnh đạo Công ty giao.

Dinh Anh